เผยภาพใหม่ของ Seol In Ah ใน Oasis ซีรีส์ดราม่าโรแมนติกเรื่องใหม่

dummy

รักแรกของเกาหลี! Seol In Ah เตรียมเผยเสน่ห์แบบเต็มๆ ใน Oasis ซีรีส์ดราม่าโรแมนติกเรื่องใหม่จากทาง KBS2 ที่เพิ่งได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ประกอบไปด้วย Jang Dong Yoon และ Chu Young ว่าด้วยเรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นสามคนที่ได้ต่อสู้ดิ้นรนเพื่อปกป้องความฝันและมิตรภาพอันลึกซึ้งของพวกเขา พร้อมกับรักครั้งแรกอันหอมหวานท่ามกลางสภาวะอันวุ่นวายในเกาหลีใต้ช่วงปี 1980-1990

ในภาพแรกที่เพิ่งปล่อยออกมาใหม่นี้ก็เผยให้เห็น Oh Jung Shin กับรอยยิ้มอันแสนหวานของเธอ ในขณะที่กำลังมีความสุขในยูนิฟอร์นักเรียน พร้อมกับผมเปียสุดน่ารักของเธอ นอกจากนี้ก็ยังอัดแน่นไปด้วยเสน่ห์อันมากมายของเธอที่เปล่งประกายออกมาจากในภาพอีกด้วย ไม่แปลกใจว่าทำไม Lee Doo Hak และ Choi Chul Woong ถึงได้ตกหลุมรักเธอ ตรงกันข้ามกับความสดใสและความอ่อนโยนของเธอในภาพแรก ภาพถัดมาเธอถือกระบองอาวุธ พร้อมสีหน้าท่าทางที่ดูดุดัน แบบไม่เกรงใจใครกันเลยทีเดียว

Seol-In-Ah-1-1536x1536

Seol-In-Ah-3-1536x1536

ก่อนที่ในภาพถัดมาเธอจะสวมใส่ชุดวอร์ม พร้อมติดกิ๊บสีเหลืองสดใส พร้อมทำหน้าทำทางแบบมั่นใจแสดงความกล้าบ้าบิ่น น่าติดตามว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอกันแน่

โดยทางตัวแทนของซีรีส์เรื่องนี้ได้บอกว่า

การเชื่อมต่อกันระหว่าง Seol In Ah และ Oh Jung Shin นั้นคือความสดใสและน่ารักแบบ 100% ตัวละครของ Oh Jung Shin จะปกป้องความฝันและความรักของเธออย่างกล้าหาญด้วยการถ่ายทอดเสน่ห์ของ ‘ตัวแทนความรักครั้งแรก’ ที่เหมาะกับทั้งในอดีตและปัจจุบัน

Seol-In-Ah-2-1536x1536

Oasis จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 มีนาคม 2023 เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Oasis

ห้วงชีวิตลิขิตรัก

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้