ตัวอย่างซีรีส์ Lucky Hank ของ AMC เผยให้เห็นการแสดงของ Bob Odenkirk ที่กลับมาสู่เครือข่ายอันเป็นที่รักอีกครั้ง!

77qgbXRHFstdACpVoJwm2u7Hg0e

หลังจากบทสรุปของซีรีส์ Better Call Saul เมื่อปีที่แล้วนักแสดงนำอย่าง Bob Odenkirk ก็ได้มุ่งหน้ากลับไปที่ AMC อีกครั้ง! และคราวนี้เขาจะกลับมาในซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Lucky Hank ซึ่งล่าสุดทางเครือข่ายก็ได้ทำการปล่อยตัวอย่างเต็มชุดที่สองออกมาให้ชมกันแล้ว!

Dan McDermott ประธานฝ่ายบันเทิงและ AMC Studios กล่าวก่อนหน้านี้ไว้ว่า:

จากคำกล่าวที่ว่า ‘ครั้งที่ 3 มักมีเสน่ห์’ แต่เมื่อพูดถึง Bob Odenkirk ใน AMC แล้ว ตั้งแต่ครั้งแรกและมาครั้งที่สองนั้นมีเสน่ห์ น่าดึงดูดใจ และสนุกสนานอย่างมากแล้ว

เมื่อ Better Call Saul เริ่มต้นซีซันที่ 6 และเป็นซีซันสุดท้าย เราไม่สามารถตื่นเต้นไปกว่านี้อีกแล้วกับโอกาสที่จะได้นั่งรอ Bob อยู่ที่บ้านในซีรีส์ของ AMC และเฝ้าดูเขาเติมชีวิตชีวาให้กับตัวละครที่มีความแตกต่าง ซับซ้อน และยากจะลืมเลือน สำหรับโอกาสที่จะได้ร่วมงานกันอีกครั้งกับพันธมิตรของเราที่ Sony Pictures Television และ Gran Via ของ Mark Johnson มันก็ยิ่งเพิ่มรสชาติให้กับเค้กที่น่าพึงพอใจชิ้นนี้มากขึ้นไปอีก

image

เรื่องย่อ Lucky Hank เป็นเรื่องราววิกฤตวัยกลางคนของ Hank (รับบทโดย Bob Odenkirk) ประธานภาควิชาภาษาอังกฤษของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในรัฐเพนซิลเวเนีย ความไม่พอใจของ Hank เกิดจากปัญหาที่ค้างคากับพ่อของเขา กลุ่มนักศึกษาที่มีคุณสมบัติเหมาะสม และการแบ่งแยกในแผนกของเขาที่รุนแรงยิ่งกว่าคาบสมุทรบอลข่าน!

คุณสามารถรับชมตัวอย่าง Lucky Hank ได้ด้านล่างนี้:

Lucky Hank จะเปิดตัวใน AMC และบริการสตรีมมิ่ง AMC+ ในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมนี้ แฟนๆ ของ Bob Odenkirk ชาวไทยคงต้องรอการอัปเดตเมื่อซีรีส์เข้าฉายในบริการสตรีมมิงภายในประเทศไทย

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้