ไล่เชือดสไตล์ Ghostface! ภาพใหม่จาก Scream VI เผยให้เห็นความคลาสสิกของฆาตกรที่ไร้พลังเหนือธรรมชาติ!

C3cyIxiyPmenJTfd

Scream VI จะเป็นครั้งแรกในแฟรนไชส์ของฆาตกร Ghostface ที่จะพาเราไปยังมหานครนิวยอร์กและผลักดันให้แฟรนไชส์เข้าสู่สภาพแวดล้อมของเมืองที่กว้างใหญ่ซับซ้อน และเนื่องจากแฟรนไชส์สุดคลาสสิกนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับพลังเหนือธรรมชาติใดๆ นั่นก็หมายความว่าฆาตกรยังคงต้องใช้เท้าวิ่งและเดินเฉกเช่นตอนไล่เชือดอยู่ที่ Woodsboro นั่นเอง!

ล่าสุดยังคงมีการเผยแพร่ภาพจากภาพยนตร์ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งภาพล่าสุดได้แสดงให้เห็นฆาตกรที่กำลังวิ่งด้วยเท้าไปยังเป้าหมายที่อยู่หลังจอภาพยนตร์ในฉากหนึ่ง โดยเป็นการเห็นเพียงบางส่วนของฉาก จึงทำให้ยังไม่มีความชัดเจนว่าฉากนี้จะเกิดขึ้นที่ใด? แต่ดูเหมือนว่า Ghostface ได้มีโอกาสแสดงให้ผู้ชมเห็นว่ารองเท้าบู๊ตสีดำก็สามารถวิ่งได้! คุณสามารถดูภาพที่ปล่อยมาจาก IGN ได้ด้านล่างนี้:

Fo9wDl1WIAAB1iy

Melissa Barrera นักแสดงคนใหม่ของ Scream 5 ที่ฉายเมื่อปีที่แล้ว ก็กล่าวว่าเธอคิดว่าการย้ายไปยังนิวยอร์กของเรื่องราวในภาคใหม่นี้ ในท้ายที่สุดจะทำให้แฟรนไชส์นี้น่ากลัวมากขึ้นเมื่อพิจารณาจากขอบเขตของเมือง ทางด้าน Barrera เคยกล่าวกับทาง Collider ไว้ว่า:

มันน่ากลัวมากกว่า 20 เท่า มันแย่มาก เพราะคุณเห็นเหมือนกันว่าในเมืองอย่างนิวยอร์กซิตี้ ทุกคนต่างทำสิ่งต่างๆ ของตัวเอง และถ้ามีคนร้องขอความช่วยเหลือ จะไม่มีใครมาช่วยพวกเขา มันจะไม่มีใครมาช่วยพวกเขา

Scream VI จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 9 มีนาคมนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Scream VI

หวีดสุดขีด 6

Mar 8, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้