ชมตัวอย่างใหม่ Pandora: Beneath The Paradise ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

dummy

ใกล้เข้ามาแล้วกับ Pandora: Beneath The Paradise ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง tvN ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาอีกครั้ง โดยพร้อมนำแสดงโดย Lee Ji Ah ที่จะมาถ่ายทอดการแก้แค้นของหญิงสาวผู้สูญเสียความทรงจำ ผ่านฝีมือการสร้างของ Kim Soon Ok นักเขียนบทฝีมือดีจากซีรีส์สุดฮิตเรื่อง The Penthouse (2020) และ One the Woman (2021) พร้อมกำกับโดย Choi Young Hoon

Lee Ji Ah จะรับบทเป็น Hong Tae Ra หญิงสาวผู้สูญเสียความทรงจำไป เธอมีชีวิตที่เพียบพร้อมไปในทุกๆ อย่าง ไม่ว่าใครๆ ก็ต่างอิจฉาเธอ โดยเธอมีสามีผู้ร่ำรวยและมีชื่อเสียง Pyo Jae Hyun (รับบทโดย Lee Sang Yoon) เขาได้ตัดสินใจลงสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดี ส่วน Hong Tae Ra เองก็กำลังกลายเป็นที่สุดใจจากการลงสมัครในครั้งนี้ของเขา สุดท้ายความทรงจำของเธอก็เริ่มกลับคืนมา และเธอก็เริ่มสงสัยในชีวิตอันสมบูรณ์แบบของตัวเองว่านี่คือเรื่องจริงหรือไม่หรือเป็นแค่เรื่องที่ถูกบงการโดยคนอื่น

โดยในตัวอย่างที่ปล่อยออกมาได้เริ่มต้นด้วย Pyo Jae Hyun ประธานบริษัทไอทีที่แสดงความทะเยอทะยานทางการเมืองของเขา พร้อมถามว่า “คุณคิดว่าจะเป็นอย่างไรถ้าผมลงสมัครแข่งขันการชิงตำแหน่งประธานาธิบดี” อย่างไรก็ตามก็มีใครถามเขาด้วยน้ำเสียงอย่างสุภาพว่า “คุณคิดว่าคุณจะสู้ไหมไหม?” แต่กลับกลายเป็น Pyo Jae Hyun ต้องเจอกับอุปสรรคมากมายในการแย่งชิงตำแหน่งประธานาธิบดี เมื่อภรรยาของเขาเริ่มกลับจำอะไรบางอย่างในอดีตได้ขึ้นมา

Pandora: Beneath The Paradise จะออกอากาศในวันที่ 11 มีนาคม 2023 เวลา 21:10 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้