เปิดใจ Lee Ji Ah กับการแสดงนำใน Pandora: Beneath The Paradise ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด

Lee Ji Ah เผยความรู้สึกของเธอใน Pandora: Beneath The Paradise ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง tvN โดยจะพร้อมมาถ่ายทอดการแก้แค้นของหญิงสาวผู้สูญเสียความทรงจำ ผ่านฝีมือการสร้างของ Kim Soon Ok นักเขียนบทฝีมือดีจากซีรีส์สุดฮิตเรื่อง The Penthouse (2020) และ One the Woman (2021) พร้อมกำกับโดย Choi Young Hoon

Lee-Ji-Ah-4

Lee Ji Ah จะรับบทเป็น Hong Tae Ra หญิงสาวผู้สูญเสียความทรงจำไป เธอมีชีวิตที่เพียบพร้อมไปในทุกๆ อย่าง ไม่ว่าใครๆ ก็ต่างอิจฉาเธอ โดยเธอมีสามีผู้ร่ำรวยและมีชื่อเสียง Pyo Jae Hyun (รับบทโดย Lee Sang Yoon) เขาได้ตัดสินใจลงสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดี ส่วน Hong Tae Ra เองก็กำลังกลายเป็นที่สุดใจจากการลงสมัครในครั้งนี้ของเขา สุดท้ายความทรงจำของเธอก็เริ่มกลับคืนมา และเธอก็เริ่มสงสัยในชีวิตอันสมบูรณ์แบบของตัวเองว่านี่คือเรื่องจริงหรือไม่หรือเป็นแค่เรื่องที่ถูกบงการโดยคนอื่น

Lee Sang Yoon จะรับบทเป็น Pyo Jae Hyun สามีของ Hong Tae Ra เจ้าของบริษัทที่อัจฉริยะและประสบความสำเร็จ เขามีความเป็นผู้นำมาตั้งแต่เกิดและพยายาม ทะเยอทะยานเข้าสู่เป้าหมายอย่างไม่หยุดยั้ง ก่อนที่สุดท้ายเขาจะตัดสินใจเข้าสู่เส้นทางของการลงแข่งขันชิงตำแหน่งประธานาธิบดี

เธอมองย้อนกลับไปว่าเธอตัดสินใจจะกลับมาร่วมงานกับนักเขียน Kim Soon Ok เธอบอกว่า “บทภาพยนตร์เรื่องนี้ดีมากจนฉันเริ่มอ่าน ฉันก็รู้สึกเหมือนถูกดึงดูดโดยตัวละครของ Hong Tae Ra”

Lee-Ji-Ah-3

Lee-Ji-Ah-2

เธอเล่าว่า “ฉันยังได้เรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับความสามารถของผู้กำกับ Choi Young Hoon ดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลอะไรที่ฉันร่วมแสดงด้วย”

แล้วเธอก็ได้เล่าถึงประสบการณ์ในกองถ่าย เธอบอกว่า

ผู้กำกับมักคิดถึงเหล่านักแสดงและทีมงานทั้งหมด รวมถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในกองถ่ายอยู่เสมอๆ เพื่อที่จะหาทางออกที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ นอกจากนี้นักเขียนและทีมงานก็ยังทำให้เรารู้สึกไว้วางใจและเคารพ ฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับบทภาพยนตร์และการกำกับที่ยอดเยี่ยม เป็นโอกาสอันที่ดีที่ได้ร่วมงานกับทีมงานที่สุดยอดอย่างนี้

เธอยังบอกอีกต่อว่า

ฉันใช้เวลามากมายในการคิดว่าฉันจะทำยังไงดีเพื่อหาวิธีใหม่ๆ ในการแสดงออกแบบตัวละคร Hong Tae Ra เพื่อให้สามารถถ่ายทอดตัวละครนี้ออกมาได้อย่างเต็มที่ ฉันได้พูดคุยและถามอะไรๆ เยอะมากกับทั้งผู้กำกับ ผู้เขียนบทและทีมงานหลายคน

Pandora: Beneath the Paradise จะออกอากาศในวันที่ 11 มีนาคม 2023 เวลา 21.10 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้