สามหนุ่มสามมุม! เผยเสน่ห์ของ Lee Sang Yoon, Park Ki Woong และ Bong Tae Gyu ใน Pandora: Beneath The Paradise

Lee Sang Yoon, Park Ki Woong และ Bong Tae Gyu สามหนุ่มไอทีสุดซี้กับมิตรภาพอันเปราะบางใน Pandora: Beneath The Paradise ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง tvN ที่เพิ่งเผยภาพบางส่วนออกมาให้ชมกันอีกครั้ง พร้อมนำแสดงโดย Lee Ji Ah ที่จะมาถ่ายทอดการแก้แค้นของหญิงสาวผู้สูญเสียความทรงจำ ผ่านฝีมือการสร้างของ Kim Soon Ok พร้อมกำกับโดย Choi Young Hoon

21537

21538

Lee Ji Ah จะรับบทเป็น Hong Tae Ra หญิงสาวผู้สูญเสียความทรงจำไป เธอมีชีวิตที่เพียบพร้อมไปในทุกๆ อย่าง ไม่ว่าใครๆ ก็ต่างอิจฉาเธอ โดยเธอมีสามีผู้ร่ำรวยและมีชื่อเสียง Pyo Jae Hyun (รับบทโดย Lee Sang Yoon) เขาได้ตัดสินใจลงสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดี ส่วน Hong Tae Ra เองก็กำลังกลายเป็นที่สุดใจจากการลงสมัครในครั้งนี้ของเขา สุดท้ายความทรงจำของเธอก็เริ่มกลับคืนมา และเธอก็เริ่มสงสัยในชีวิตอันสมบูรณ์แบบของตัวเองว่านี่คือเรื่องจริงหรือไม่หรือเป็นแค่เรื่องที่ถูกบงการโดยคนอื่น

โดยภาพล่าสุดที่ปล่อยออกมาก็ได้เผยให้เห็นสามหนุ่มสามมุม Hong Tae Ra (รับบทโดย Lee Sang Yoon) กับเพื่อนร่วมงานที่มีความทะเยอทะยานไม่แพ้กัน Jang Do Jin (รับบทโดย Park Ki Woong) และ Goo Sung Chan (รับบทโดย Bong Tae Gyu) ที่กำลังเข้าสู่หนทางการประสบความสำเร็จ พร้อมกับมิตรภาพอันแน่นแฟ้นของพวกเขาที่กำลังค่อยๆ สั่นคลอนไปเรื่อยๆ เมื่อความลับที่ถูกปกปิดเอาไว้มานานได้ถูกเปิดเผย

Lee Sang Yoon ได้พูดคุยถึงประเด็นสำคัญของซีรีส์ว่า “การถ่ายทำฉากใหม่ๆ ร่วมกันกับ Park Ki Woong และ Bong Tae Gyu นั้นสนุกมาก มันเป็นซีนที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจมากที่เราทุกคนสามารถปรับตัวเข้าหากันได้เป็นอย่างดี”

21539

Park Ki Woong ก็ได้บอกว่า “เนื่องจากเป็นผลงานที่มีการนำเอาตัวละครหลายๆ ตัวมาเชื่อมโยงเข้าหากัน ผมเลยต้องแสดงออกมาให้ดูเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันที่สุด”

Pandora: Beneath The Paradise จะออกอากาศในวันที่ 11 มีนาคม 2023 เวลา 9:10 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้