เผยภาพโปสเตอร์ของ Lee Sang Yoon ใน Pandora: Beneath The Paradise

อดใจรออีกเพียงไม่นานสำหรับ Pandora: Beneath The Paradise ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง tvN ที่นำแสดงโดย Lee Ji Ah โดยล่าสุดก็เพิ่งได้มีการเผยภาพโปสเตอร์ของ Lee Sang Yoon ออกมาให้ได้ชมกันด้วย โดยซีรีส์เรื่องนี้จะมาถ่ายทอดการแก้แค้นของหญิงสาวผู้สูญเสียความทรงจำ ผ่านฝีมือการสร้างของ Kim Soon Ok นักเขียนบทฝีมือดีจากซีรีส์สุดฮิตเรื่อง The Penthouse (2020) ทพร้อมกำกับโดย Choi Young Hoon

Lee Ji Ah จะรับบทเป็น Hong Tae Ra หญิงสาวผู้วางแผนจะตามกลับแก้แค้นหลังจากที่เธอพบความทรงจำในอดีตอันสุดเซอร์ไพรส์ที่เคยประสบอุบัติเหตุอันเลวร้าย จากนั้นความทรงจำของเธอก็ค่อยๆ กลับคืนมาอีกครั้งและค้นพบอะไรบางอย่างในชีวิตอันสุดแสนเพอร์เฟกต์ของเธอ

Lee Sang Yoon จะรับบทเป็น Pyo Jae Hyun สามีของ Hong Tae Ra เจ้าของบริษัทที่อัจฉริยะและประสบความสำเร็จ เขามีความเป็นผู้นำมาตั้งแต่เกิดและพยายาม ทะเยอทะยานเข้าสู่เป้าหมายอย่างไม่หยุดยั้ง ก่อนที่สุดท้ายเขาจะตัดสินใจเข้าสู่เส้นทางของการลงแข่งขันชิงตำแหน่งประธานาธิบดี

Lee-Sang-Yoon-2-1083x1536

ในภาพโปสเตอร์ใหม่ที่เพิ่งปล่อยออกมานี้ก็เปิดเผยให้เห็น Hong Tae Ra ที่แสดงออกถึงความมั่นใจที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ในฐานะผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีพโยแจฮยอน เขาได้ประกาศออกมาอย่างกล้าหาญว่า “ผมจะแสดงให้เห็นคุณได้เห็รนเองว่าที่ตรงนี้มันเป็นยังไง โลกที่ผมกำลังจะสร้างมันขึ้น”

อย่างไรก็ตาม ความทะเยอทะยานอันสูงสุดของเขาก็มาพร้อมกับราคาที่ต้องจ่าย เมื่อความทรงจำของภรรยาเขาเริ่มกลับคืนมา ความร้าวฉานก็เริ่มก่อตัวขึ้นในโลกอันสมบูรณ์แบบของเขา และในไม่ช้าทุกสิ่งที่เขาพยายามสร้างก็กำลังจะพังทลายลงไป

โปรดิวเซอร์ของซีรีส์เรื่องนี้ได้บอกว่า

ในขณะที่ Hong Tae Ra เริ่มจำอะไรได้ ชีวิตของ Pyo Jae Hyun ก็จะเริ่มถูกถาโถมด้วยพายุลูกใหญ่ ด้วยการแสดงอันทรงพลังของ Lee Sang Yoon เขาได้เปลี่ยนตัวละครนี้ของเขาให้เปลี่ยนไปอย่างน่าเหลือเชื่อ และรวมกับการเขียนบทอันคาดเดาไม่ได้ของ Kim Soon Ok รับรองว่ามันจะต้องหักมุมและมีความหลากหลายแง่มุม นอกจากนี้ก็ยังมีความบันเทิงมากมายจนผู้ชมไม่สามารถเบื่อได้ง่ายๆ แน่นอน

Pandora: Beneath The Paradise จะออกอากาศในวันที่ 11 มีนาคม 2023 เวลา 21:10 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้