ครอบครัวสมบูรณ์แบบ! Lee Sang Yoon และ Lee Ji Ah เปิดตัวภาพถ่ายงานแต่งและครอบครัวที่อบอุ่นสำหรับ Pandora: Beneath The Paradise

Pandora: Beneath The Paradise ได้เปิดตัวภาพงานแต่งงาน และภาพถ่ายครอบครัวที่สวยงามของ Lee Sang Yoon และ Lee Ji Ah

dummy

เพื่อเป็นการสะท้อนชีวิตที่สวยงามของคู่รักคู่นี้ ทาง tvN ได้เปิดตัวภาพถ่ายงานแต่งงานที่สวยงามของพวกเขา รวมถึงภาพถ่ายครอบครัวแสนอบอุ่นกับลูกสาวตัวเล็กของพวกเขาอย่าง Pyo Ji Woo รับบทโดย Kim Si Woo ภาพของพวกเขาดูมีความสุขจนน่าอิจฉา แต่เบื้องหลังกลับมีการต่อสู้ที่กำลังจะเกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งเรื่องราวจะโหดร้ายมากขึ้น ซึ่งต้องคอยติดตามเพื่อดูว่าความทรงจำใดของ Hong Tae Ra รับบทโดย Lee Ji Ah จะกลับคืนมาซึ่งความทรงจำนั้นจะค่อยๆคลี่คลายชีวิตของเธอ และสิ่งนี้จะส่งผลต่ออาชีพของ Pyo Jae Hyun รับบทโดย Lee Sang Yoon อย่างไร ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยนะคะ

Lee-Sang-Yoon-Lee-Ji-Ah-1

Lee-Sang-Yoon-Lee-Ji-Ah-2

Lee-Sang-Yoon-Lee-Ji-Ah-3

ตัวอย่างของคู่รักที่เราเห็นบนหน้าจอนี้ดูน่ารักและสมหวังทำให้ผู้ชมต่างคาดหวังที่จะได้เห็นเคมีของทั้ง Lee Sang Yoon และ Lee Ji Ah โดยนักแสดงสาวได้ให้ความเห็นว่า

ฉันสรุปได้คำเดียวเลยว่ากองถ่ายซีรีส์ของเรานั้นราบรื่นมาก พวกเราพูดคุยกันอย่างสบายๆ และต้องยอมรับว่าเราสามารถสร้างฉากที่ดีได้อย่างไร เรากำลังถ่ายทำแต่ละฉากด้วยความเอาใจใส่เป็นอย่างดี จนรู้สึกเหมือนเป็นการรวมตัวกันของเหล่าทหารผ่านศึกจริงๆ ค่ะ

จากนั้น Lee Ji Ah ก็ชมนักแสดงร่วมของเธอโดยเรียกว่า Lee Sang Yoon เป็นนักแสดงยืนหยุ่นมาก เธอเสริมว่าพวกเขาทั้งคู่เตรียมตัวอย่างขยันขันแข็งล่วงหน้า และ Lee Sang Yoon เป็นคู่นักแสดงที่ร่วมงานกันได้เป็นอย่างดี

Lee Sang Yoon แสดงความคิดเห็นว่า

นี่เป็นฉากที่น่าสนใจ และมีการกระตุ้นอารมณ์อย่างมาก เราเข้ากันได้ดี Lee Ji Ah ทำงานอย่างหนักในทุกช่วงเวลา เธอยอมรับความคิดเห็นของคนที่เธอทำงานด้วยโดยไม่ตัดสิน และทำให้คุณรู้สึกสบายใจได้ขณะแสดง

Pandora: Beneath the Paradise จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 11 มีนาคม 2023 นี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้