อดใจอีกแป๊ป! ชมเบื้องหลังการอ่านบทครั้งแรกของ Joseon Attorney ซีรีส์ดราม่าฉบับย้อนยุคที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

dummy

อดใจอีกแป๊ป! สำหรับกา่รมาถึงของ Joseon Attorney ซีรีส์ดราม่าฉบับย้อนยุคเรื่องใหม่จาก MBC ที่ว่าด้วยการตามล้างแค้นของหญิงสาวผู้เป็นทนายความในยุคโซชอน โดยล่าสุดก็เพิ่งได้มีการเปิดเผยภาพบรรยากาศการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงออกมา พร้อมนำแสดงโดย Woo Do Hwan และ Cha Hak Yeon

Joseon Attorney ว่าด้วยเรื่องราวของ Oejibu (ทนายความในราชวงศ์โชซอน) ที่ได้ตามล่าแก้แค้นศัตรูที่ทำให้พ่อแม่ของเขาต้องเสียชีวิตจากการพิจารณาคดี แม้ว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเริ่มต้นมาด้วยความเครียดแค้น แต่ก็จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับการเติบโตของตัวละครที่จะค่อยๆ กลายเป็นทนายที่ห่วงใยผู้คนอย่างแท้จริง ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ก็จะเน้นไปที่เรื่องราวของทนายความในราชวงศ์โชซอน ซึ่งแตกต่างจากซีรีส์แนวประวัติศาสตร์เรื่องอื่นๆ ที่จะเน้นไปที่เรื่องราวของราชวงศ์เป็นหลัก

Joseon-Attorney-768x863

ซีรีส์เรื่องนี้ได้ฝีมือการกำกับของ Kim Seung Ho และนักเขียนบท Choi Jin Young นำทีมนักแสดงอ่านบทครั้งแรกนี้ ซึ่งก็ประกอบไปด้วยนักแสดงมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น Woo Do Hwan, Bona วง WJSN, Cha Hak Yeon วง VIXX, Chun Ho Jin, Choi Moo Sung, Shin Dong Mi, Lee Kyu Sung และ Song Geon Hee

ตั้งแต่ในช่วงเริ่มของการอ่านบท Woo Do Hwan ได้แปลงร่างให้ตัวเองได้กลายเป็น Kang Han Soo จึงทำให้วิธีการพูดและท่าทางของตัวละครนี้ได้กลายมีชีวิตชีวาขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งก็เพิ่มความคาดหวังให้กับแฟนๆ ว่าจะได้เห็นนักแสดงหนุ่มคนนี้กลับมาถ่ายทอดเสน่ห์ให้กับตัวละครนี้ได้อย่างไรบ้าง

ในขณะเดียวกัน Bona ก็ได้ดื่มด่ำไปกับบทบาทองค์หญิง Lee Yeon Joo องค์หญิงผู้ห่วงใยประเทศชาติและประชาชนอย่างแท้จริง ส่วนหนุ่ม Cha Hak Yeon ก็ได้ถ่ายทอดตัวละครผู้เย็นชาและมีเสน่ห์ของเขาออกมาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

Joseon-Attorney-2-768x1210

นอกจากนี้ก็ยังมี Chun Ho Jin, Choi Moo Sung, Shin Dong Mi, Lee Kyu Sung และ Song Geon Hee ที่มาเพิ่มเติมสีสันให้กับตัวละครต่างๆ ก็ยิ่งทำเอาผู้ชมลุ้นและอยากชมการแก้แค้นที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Joseon Attorney: A Morality

ทนายความแห่งยุคโชซอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้