เผยทีเซอร์ใหม่ใน Taxi Driver ซีซัน 2 ซีรีส์สุดฮิตจากช่อง SBS ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

20490

เผยทีเซอร์ใหม่อันน่าตื่นเต้นใน Taxi Driver ซีซัน 2 ซีรีส์สุดฮิตจากช่อง SBS ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง โดยได้สร้างมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกันนี้ ว่าด้วยเรื่องราวของแท็กซี่ที่สุดลึกลับที่ให้บริการในการทวงคืนความยุติธรรมและตามแก้แค้นแทนผู้ที่ตกเป็นเหยื่อที่ไม่สามารถขอความยุติธรรมในทางกฎหมายได้ โดยจะพร้อมฉายในเดือนหน้าที่กำลังจะถึงนี้ หลังจากที่ซีซันแรกประสบความสำเร็จไปอย่างล้นหลามไปเมื่อปี 2021 ซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้รับการจัดอันดับโดยผู้ชมเป็นอันดับที่สี่จากซีรีส์ที่ออกอากาศในวันศุกร์และวันเสาร์ของช่อง SBS

โดยหนุ่ม Lee Je Hoon จะกลับมารับบทเป็น Kim Do Gi อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยรบพิเศาที่ทำงานเป็นคนขับรถแท็กซี่สำหรับให้บริการแก้แค้น ซึ่งในทีเซอร์ใหม่ที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็นศัตรูคนใหม่ของเขา ก่อนที่จะตัดเข้าไปในชวงเวลาอันแสนวุ่นวายในที่เกิดเหตุ Kim Do Gi ก็ดูมีสีหน้าท่าทางที่เป็นกังวลและมีคนพยายามบอกเขาอย่างใจเย็นว่า “แม้ในตอนที่ฉันคิดว่าฉันดีขึ้นแล้ว แต่ก็มีบางครั้งที่เป็นแบบนี้ ฉันแค่หวังว่าพวกเขาจะกลับมาหาฉันอีก”

วายร้ายสุดลึกลับผู้วางแผนองค์อันน่าสะพรึงกลัว Kim Do Gi และเหล่าสมาชิกในทีม Rainbow Taxi โดยทาง Jang Sung Chul (รับบทโดย Kim Eui Sung) ได้บอกว่า “มีคนเกลียดเราเยอะมาก” Kim Do Gi ก็บอกว่า “นั่นแสดงว่าพวกเขารู้จักเราแล้ว” นอกจากนี้ในทีเซอร์นี้ก็ยังแอบบอกใบ้เป็นนัยๆ ว่าคนร้ายคือคนที่ร่ำรวยมหาศาล มีอำนาจและรู้ช่องว่างทางกฎหมายที่ถูกออกแบบมาอย่างสมบูรณ์แบบ

Taxi Driver 2 มีกำหนดการออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ชมทีเซอร์ฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Taxi Driver

แท็กซี่ชำระแค้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้