โปสเตอร์ใหม่ Scream VI เผยให้เห็นตัวละครที่อยู่ในบอร์ดเกมยอดฮิตอย่าง 'Guess Who?'

sdtYRqIrl6kzrJUN

เป็นที่ทราบกันดีว่าแฟรนไชส์ ​​Scream นั้นจัดว่าเป็นหนังสยองขวัญในประเภทย่อยที่เรียกกันว่าสแลชเชอร์ และหนังประเภทนี้ส่วนใหญ่ก็จะประกอบไปด้วยการไล่ล่าที่นำไปสู่การตายอันโหดเหี้ยม รวมถึงความลึกลับและจุดหักมุมสุดเซอร์ไพรส์ที่เกี่ยวกับตัวตนของฆาตกรในภาพยนตร์แต่ละเรื่อง และล่าสุด Scream VI ที่กำลังจะเข้าฉายก็มาพร้อมโปสเตอร์ใหม่! ซึ่งได้จำลองตัวละครให้อยู่ในบอร์ดเกมยอดฮิตอย่าง ‘Guess Who?’

โปสเตอร์ใหม่นี้ได้นำเสนอตัวละครจากภาพยนตร์เรื่องก่อนๆ ของแฟรนไชส์ในฐานะผู้ต้องสงสัยที่อาจเป็นไปได้ และในขณะเดียวกันก็มีการเผยโฉมหน้าของผู้มาใหม่ในแฟรนไชส์ที่จะเปิดตัวในภาพยนตร์เรื่อง Scream VI ในฐานะที่พวกเขาก็อาจเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการระบุตัวตนของฆาตกรนี้ด้วย!

คุณสามารถตรวจสอบโปสเตอร์ใหม่ Scream VI ได้ด้านล่างนี้:

scream-vi-poster-2023-ghostface-guess-who

ในขณะที่ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้จะเป็นการยกย่องภาพยนตร์ภาคก่อนๆ ในแฟรนไชส์ ด้วยการทำให้ผู้ชมตั้งตารอว่าใครกันแน่ที่เป็นผู้ลงมือฆาตกรรม? แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้สร้างรากฐานใหม่ให้แก่แฟรนไชส์ด้วยการถ่ายทอดเหตุการณ์ในเรื่องนี้ไปยังมหานครนิวยอร์ก แทนที่จะเป็นย่านชานเมืองที่เงียบสงบแบบเดิมๆ

ในการให้สัมภาษณ์เมื่อต้นปีที่แล้ว Melissa Barrera นักแสดงคนใหม่ของ Scream กล่าวว่าเธอคิดว่าการย้ายไปยังนิวยอร์ก ในท้ายที่สุดจะทำให้แฟรนไชส์นี้น่ากลัวมากขึ้นเมื่อพิจารณาจากขอบเขตของเมือง ทางด้าน Barrera เธอกล่าวกับทาง Collider ไว้ว่า:

มันน่ากลัวมากกว่า 20 เท่า มันแย่มาก เพราะคุณเห็นเหมือนกันว่าในเมืองอย่างนิวยอร์กซิตี้ ทุกคนต่างทำสิ่งต่างๆ ของตัวเอง และถ้ามีคนร้องขอความช่วยเหลือ จะไม่มีใครมาช่วยพวกเขา มันจะไม่มีใครมาช่วยพวกเขาเลย

Scream VI จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 9 มีนาคมนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Scream VI

หวีดสุดขีด 6

Mar 8, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้