ชมทีเซอร์ใหม่ Pandora: Beneath The Paradise ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง tvN

dummy (3)

ชมทีเซอร์ใหม่อันน่าตื่นเต้นของ Pandora: Beneath The Paradise ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง tvN ที่นำแสดงโดย Lee Ji Ah ที่จะมาถ่ายทอดการแก้แค้นของหญิงสาวผู้สูญเสียความทรงจำ ผ่านฝีมือการสร้างของ Kim Soon Ok นักเขียนบทฝีมือดีจากซีรีส์สุดฮิตเรื่อง The Penthouse (2020) ทพร้อมกำกับโดย Choi Young Hoon

Lee Ji Ah จะรับบทเป็น Hong Tae Ra หญิงสาวผู้สูญเสียความทรงจำไป เธอมีชีวิตที่เพียบพร้อมไปในทุกๆ อย่าง ไม่ว่าใครๆ ก็ต่างอิจฉาเธอ โดยเธอมีสามีผู้ร่ำรวยและมีชื่อเสียง Pyo Jae Hyun (รับบทโดย Lee Sang Yoon) เขาได้ตัดสินใจลงสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดี ส่วน Hong Tae Ra เองก็กำลังกลายเป็นที่สุดใจจากการลงสมัครในครั้งนี้ของเขา สุดท้ายความทรงจำของเธอก็เริ่มกลับคืนมา และเธอก็เริ่มสงสัยในชีวิตอันสมบูรณ์แบบของตัวเองว่านี่คือเรื่องจริงหรือไม่หรือเป็นแค่เรื่องที่ถูกบงการโดยคนอื่น

จากในตัวอย่างก็ได้เผยให้เห็นช่วงเวลาอันสำคัญ เมื่อชิ้นส่วนความจำที่หายไปของเธอเริ่มกลับคืนถาม ก็มีเสียงปริศนาที่ถามเธอว่า “คุณเพิ่งจำได้ตอนนี้หรอ?” ก่อนที่เธอจะถามสามีของเธอว่า “คุณเชื่อใจฉันจริงๆ หรอ” และเขาก็ตอบกลับมาว่า “ไม่ว่าคุณจะเป็นคนแบบไหน ผมก็จะอยู่ข้างคุณ” และสุดท้ายก็ตัดไปตอนที่เขากำลังตะโกนร้องอย่างทุกข์ทรมานว่า “ใครสั่งให้เธอทำแบบนี้! ใครกันในโลกนี้ที่สั่งให้เธอทำแบบนี้” “ฉันก็อยากรู้เหมือนกัน” เธอตอบ “ฉันอยากรู้ว่าใครทำให้ฉันเป็น Hong Tae Ra”

Pandora: Beneath The Paradise จะออกอากาศในวันที่ 11 มีนาคม 2023 เวลา 21:10 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ชมทีเซอร์ด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้