Vin Diesel แชร์ภาพแรกของ Jason Momoa ในบท Dante วายร้ายหลักแห่ง Fast X

Vin Diesel แชร์ภาพแรกของตัวร้ายแห่ง Fast X ที่รับบทโดย Jason Momoa

8B8F6374-0000-4F57-A23E-77FD684ECD99
บนอินสตาแกรม Diesel ซึ่งแสดงเป็น Dominic Toretto ในแฟรนไซส์ Fast & Furious ได้แชร์รูปภาพของเขาและ Momoa ในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Fast X ในภาพดังกล่าว Momoa สวมชุดเป็น Dante ตัวร้ายหลักในเรื่องนี้ ซึ่ง Diesel เขียนคำบรรยายใต้ภาพว่า

มีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Saga ซึ่งมีผลงานที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้จากศิลปินที่น่าทึ่งมากมายที่ทำให้ Saga นี้กลายเป็นโลก! นี่คือภาพนิ่งจากกองถ่ายหลังจากเข้าฉากกับน้องชาย (Momoa) ของผมอย่างเข้มข้นตลอดทั้งสัปดาห์

BD276A13-86CF-4EC8-906A-AB948856F663

คลิกที่นี่เพื่อดูโพสต์ต้นฉบับ

ตัวละครวายร้ายของ Jason Momoa
ไม่ค่อยมีใครรู้จักตัวละครของ Mamoa นอกเหนือจากข้อเท็จจริงที่ว่าเขาทำหน้าที่เป็นตัวร้ายหลักในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเป็นหนังเรื่องที่ 10 ของแฟรนไชส์ Fast & Furious ของ Universal หรือที่เรียกว่า The Fast Saga ก่อนหน้านี้ Mamoa บรรยายถึงตัวละครนี้ว่าเป็น

แบดบอยที่ดูมีสีสันและชอบการแต่งตัวสวยๆ
และเสริมว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เล่นเป็นตัวร้ายหลังจากรับบทฮีโร่มาหลายปี

Momoa กล่าวว่า

มันยากเพราะผู้คนมักจะคิดว่าผมเป็นแค่ผู้ชายที่เล่นได้แค่ตัวละครผู้ชาย แต่ผมอยากท้าทายตัวเอง ผมต้องการอะไรใหม่ๆ สิ่งต่างๆ กำลังเปลี่ยนไป และแม้แต่บทตัวร้ายที่ผมเล่นอยู่ตอนนี้ก็ยังแปลกประหลาด ผมเป็นดั่งนกยูงที่สง่างาม

Diesel ซึ่งปรากฏตัวในภาพยนตร์เกือบทุกเรื่องในแฟรนไชส์ ได้แชร์ภาพถ่ายหลายภาพบนโซเชียลมีเดียเพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนตัวอย่างภาพยนตร์จะได้รับการเผยแพร่ หรือจัดแสดงเขาร่วมกับ ซึ่งตัวอย่างหนังจะเปิดตัวในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ และคาดว่าจะเปิดตัวแบบทีวีสปอตที่งาน Super Bowl ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์

Fast X ใช้งบประมาณ 340 ล้านดอลลาร์สหรัฐ กำกับโดย Louis Lterrier ซึ่งมาแทนที่ Justin Lin ที่ออกจากตำแหน่ง ภาพยนตร์เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 19 พฤษภาคม 2023

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Fast X

เร็ว...แรง ทะลุนรก 10

May 17, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้