เผยภาพแรกของเหล่านักแสดงใน Unlocked ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

19739

เผยภาพแรกของเหล่านักแสดงใน Unlocked เป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญที่ติดตามเรื่องราวเมื่อพนักงานบริษัททั่วไปเมื่อชีวิตเริ่มถูกคุกคามขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่เธอทำสมาร์ทโฟนที่มีข้อมูลส่วนตัวทั้งหมดของเธอหายไป พร้อมนำแสดงโดย Im Siwan, Chun Woo Hee และ Kim Hee Won

โดยภาพที่ปล่อยออกมานี้เผยให้เห็น Na Mi (รับบทโดย Chun Woo Hee) ที่กำลังคุยโทรศัพท์กับใครบางคนด้วยสีหน้าจริงจัง เธอเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดาๆ ที่ใช้ชีวิตทำงานไปวันๆ แต่กลับมีโชคชะตาที่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เมื่อเธอกลายเป็นเป้าหมายสำคัญของอาชญากรหลังจากที่สมาร์ทโฟนที่มีข้อมูลส่วนตัวทั้งหมดของเธอหายไป

19743

19741

ส่วนในอีกภาพหนึ่งก็เป็นภาพของ Jun Yeong (รับบทโดย Im Siwan) ที่หยิบเอาสมาร์โฟนของ Na Mi มาและเริ่มขุดคุ้ยข้อมูของเธอและแย่งเอาชีวิตของเธอมา โดยเขาเผยให้เห็นภาพลักษณ์ของความเย็นชาและสุขุม ลึกลับและดูอันตราย ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆ อยากจะรู้แล้วว่าตัวตนในซีรีส์เรื่องนี้ของเขาจะเป็นอย่างไร

นอกจากนี้ก็ยังมี Kim Hee Won ที่รับบทเป็น Ji Man นักสืบที่คอยไล่ล่า Jun Yeong ด้วยสัญชาตญาณความเป็นนักสืบของเขา คาดว่าตัวละครของเขาจะช่วยสร้างความตึงเครียดให้กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นพร้อมกับฝีมือการแสดงอันล้นเหลือของเขาจากประสบการณ์ที่สั่งสมมานานหลายปี

19740

19742

อดใจรออีกเพียงไม่นาน! Unlocked จะเข้าฉายในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2023

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Unlocked

แค่ทำโทรศัพท์มือถือหาย ทำไมต้องกลายเป็นศพ

Feb 17, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้