Disney+ เตรียมเปิดตัวซีรีส์เกาหลีเรื่อง Han River Police ที่นำแสดงโดย Kwon Sang-woo และ Kim Hee-won

ในขณะที่สตรีมมิงเจ้าใหญ่กำลังผลักดันซีรีส์เกาหลีอย่างไม่หยุดหย่อน ทางด้าน Disney+ ก็กำลังเดินหน้าเต็มกำลัง ซึ่งล่าสุดก็ได้ประกาศเปิดตัวซีรีส์แอ็กชันคอเมดี้เรื่อง Han River Police ที่นำแสดงโดย Kwon Sang-woo จากซีรีส์ Stairway to Heaven และ Kim Hee-won จากซีรีส์ Unlocked ของ Netflix

china-split

ตามรายงานจาก The Hollywood Reporter ระบุว่า Kwon Sang-woo จะรับบทเป็น Han Dujin จ่าสิบเอกอารมณ์ร้อนผู้ไม่ยอมใครของ ‘Han River Police Force’ ในขณะที่ Kim Hee-won จะรับบทเป็น Lee Chunseok ร้อยตำรวจเอกที่มีบุคลิกตรงกันข้าม โดยทั้งสองต้องมาเป็นตำรวจคู่หูกันซึ่งต้องเผชิญกับสถานการณ์ฉุกเฉินมากมาย ตั้งแต่การก่อการร้ายไปจนถึงอุบัติเหตุในชีวิตประจำวันทั่วๆ ไป

ขณะนี้ทางด้าน Disney+ ยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลการคัดเลือกนักแสดงเพิ่มเติมแต่อย่างใด แต่ทางสำนักข่าวท้องถิ่นของเกาหลีอย่าง Korea JoongAng Daily ก็ได้รายงานว่า Shin Hyeon-seung (จาก So Not Worth It), Lee Sang-yi (จาก Hometown Cha-Cha-Cha) และ Bae Da-bin (จาก Gangnam Beauty) จะร่วมแสดงเป็นตำรวจคนอื่นๆ ใน Han River Police

อย่างไรก็ตาม กำหนดการของวันฉายที่ชัดเจนยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่ตามรายงานก็ระบุว่าซีรีส์ Han River Police จะเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปี 2023 นี้ทาง Disney+

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้