เผยภาพโปสเตอร์และทีเซอร์ใหม่ Road to Boston ภาพยนตร์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดที่นำแสดงโดย Im Siwan

dummy (3)

เผยภาพโปสเตอร์และทีเซอร์ใหม่ Road to Boston ภาพยนตร์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดที่บอกเล่าเรื่องราวของนักวิ่งมาราธอนสัญชาติเกาหลีที่ต้องการแข่งขันในรายการวิ่งมาราธอนระดับนานาชาติเป็นครั้งแรกหลังจากที่เกาหลีเพิ่งได้อิสระภาพกลับคืนมา ซึ่งในงานบอสตันมาราธอนเป็นงานวิ่งมาราธอนอันทรงเกียรติที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน โดยจะจัดขึ้นทุกปีในวันจันทร์ที่สามของเดือนเมษายน นับตั้งแต่เริ่มในปี 1897 พร้อมนำแสดงโดย Ha Jung Woo, Im Siwan และ Bae Sung Woo

ซึ่งในทีเซอร์ Road to Boston เริ่มต้นด้วยคำบรรยายของผู้ประกาศข่าวภาคสนามกีฬา “ชนะของงานวิ่งมาราธอนโอลิมปิกเบอร์ลินปี 1936 คือ Son Ki Tei (การออกเสียงภาษาญี่ปุ่นสำหรับ Sohn Kee Chung ชายชาวเกาหลีที่ชนะเหรียญทองในการวิ่งมาราธอนที่โอลิมปิกในเบอร์ลิน เมื่อปี 1936 ซึ่งต้องแข่งขันในฐานะสมาชิกคณะผู้แทนญี่ปุ่น)” ก่อนที่จะมีเสียงตามมาว่า “เพราะเราสามารถวิ่งภายใต้ชื่อของตัวเองได้ เราจึงต้องทำให้ลูกหลานของเราสามารถวิ่งเพื่อประเทศของตัวเองให้ได้” ท่ามกลางการแข่งขันวิ่งมาราธอน ความสนใจของผู้คนก็ต่างจับจ้องไปที่นักวิ่งมาราธอนที่ได้รับฉายาว่า “Sohn Kee Chung คนที่สอง”

1947-Boston-1075x1536

โดยหนุ่ม Im Siwan ได้ผ่านผลงานการแสดงมามากมาย ได้แก่ Strangers From Hell (2019), Run On (2020), The Merciless (2017), Incomplete Life (2014), The Attorney (2013) และซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องล่าสุด Summer Strike (2022) ที่แสดงคู่กับ Kim Seol Hyun

Road to Boston กำกับโดยผู้กำกับ Kang Je Gyu ที่เคยผ่านผลงานจากภาพยนตร์เรื่อง Shiri และ Taegukgi ซึ่งจะมีกำหนดการฉายในเดือนกันยายนที่กำลังจะถึงนี้ ในช่วงวันหยุดเทศกาลชูซอกในเกาหลี ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ชมทีเซอร์ด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Road to Boston

1947 보스톤

Sep 27, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้