โซเชียลมีเดียของ Scream VI มีรีแอ็กชันต่อการปรากฏตัวของ Jenna Ortega ที่งานลูกโลกทองคำ

1455610116

งานประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำ (Gloden Globes Awards) ครั้งที่ 80 จบลงไปแล้วไม่กี่วันที่ผ่านมา ก็แสดงให้เห็นผู้ที่ได้รับรางวัลสุดยิ่งใหญ่มากมาย และหนึ่งในไฮไลท์ก็ต้องเป็นนักแสดงสาวที่ฮอตข้ามปีอย่าง Jenna Ortega ซึ่งเธอก็เป็นผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากซีรีส์สุดฮิต Wednesday ของ Netflix อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าภาพยนตร์ที่กำลังจะมาถึงของเธออย่าง Scream VI จะภูมิใจในตัวเธออย่างออกนอกหน้า

Jenna Ortega ได้ปรากฏตัวใน Scream เมื่อปีที่แล้วด้วยบทบาทตัวละครที่ชื่อ Tara Carpenter และ เร็วๆ นี้เราจะได้เห็นเธอในบทนี้อีกครั้งใน Scream VI ด้วยเหตุนี้เองจุงทำให้บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการสำหรับภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องนี้ ดูมีความสุขสนุกสนานเมื่อได้เห็น Ortega ขึ้นไปบนเวทีเพื่อมอบรางวัล คุณสามารถดูโพสต์ดังกล่าวได้ด้านล่างนี้:

สำหรับ Scream VI เรื่องราวจะเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์สังหาร Ghostface ครั้งล่าสุด ผู้รอดชีวิตทั้ง 4 คนก็เดินทางออกจาก Woodborough เพื่อเริ่มต้นบทใหม่ในนิวยอร์กซิตี้

ในการให้สัมภาษณ์เมื่อต้นปีที่แล้ว Melissa Barrera นักแสดงคนใหม่ของ Scream กล่าวว่าเธอคิดว่าการย้ายไปยังนิวยอร์ก ในท้ายที่สุดจะทำให้แฟรนไชส์นี้น่ากลัวมากขึ้นเมื่อพิจารณาจากขอบเขตของเมือง ทางด้าน Barrera เธอกล่าวกับทาง Collider ไว้ว่า:

มันน่ากลัวมากกว่า 20 เท่า มันแย่มาก เพราะคุณเห็นเหมือนกันว่าในเมืองอย่างนิวยอร์กซิตี้ ทุกคนต่างทำสิ่งต่างๆ ของตัวเอง และถ้ามีคนร้องขอความช่วยเหลือ จะไม่มีใครมาช่วยพวกเขา มันจะไม่มีใครมาช่วยพวกเขาเลย

zxK9myXFupJ1gIgQc3jKvX4robB

Scream VI จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 9 มีนาคมนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Scream VI

หวีดสุดขีด 6

Mar 8, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้