ไปให้สุด! ผู้กำกับ Michael Chaves บอกว่าตั้งใจทำ The Nun 2 ให้โหดและรุนแรงกว่าหนังทุกเรื่องในจักรวาล Conjuring

แม้ว่าจักรวาล Conjuring จะส่งความน่าสะพรึงกลัวมาให้แฟนๆ อย่างต่อเนื่อง แต่ก็ดูเหมือนว่ามันจะยังไม่เพียงพอ เมื่อผู้กำกับ Michael Chaves ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเขาอยากจะมอบความโหดและความรุนแรงมากกว่านี้ให้กับผู้ชมจนต้องมีการถ่ายทำฉากโหดๆ เพิ่มเติมเพื่อส่งต่อความน่ากลัวขั้นสุดใน The Nun II ที่เพิ่งเข้าฉายไปสดๆ ร้อนๆ

the nun 2 ผีแม่ชี

Michael Chaves ผู้กำกับ The Nun II ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Weekly ถึงความต้องการที่อยากจะมอบความน่าสะพรึงกลัวให้กับแฟนๆ มากขึ้นด้วยความรุนแรงและความโหดร้ายแบบขั้นสุดที่ยังไม่เกิดขึ้นในจักรวาล Conjuring โดยเขาได้บอกว่า

ผู้ชมต้องการความรุนแรงโหดร้ายมากกว่านี้ แม้ว่าในหนังในจักรวาลนี้มันจะโหดและเลือดสาดกันมากอยู่แล้ว แต่ผู้ชมยังอยากได้มากกว่านี้ ดังนั้นเราจึงมีการถ่ายทำเพิ่มเติมอีกนิดหน่อยเพื่อปลุกความบ้าคลั่งนั้นออกมา เราแค่อยากให้ผู้ชมได้เห็นว่าหนังมันมีการเปลี่ยนแปลงและการพัฒนาไปอย่างไรบ้าง แต่เอาจริงๆ ขนาดตอนที่ยังไม่ได้ถ่ายทำเพิ่มมันก็โหดมากกว่าหนังเรื่องอื่นๆ ในจักรวาล Conjuring แล้วนะ แต่ผมคิดว่าผมอยากให้ผู้ชมได้ร่วมเดินทางสัมผัสความสยองและความโหดแบบดิบๆ นี้ไปด้วยกัน นั่นเป็นสิ่งที่ผมอยากจะมอบให้กับผู้ชมครับ

ในตอนแรกนั้นบทของ The Nun II มาจาก Akela Cooper ผู้เขียนบทสยองขวัญเรื่อง Malignant (2021) และ M3GAN (2022) ก่อนที่จะถูกเอามาพัฒนาต่อและร่วมเขียนกับ Richard Naing และ Ian B. Goldberg ซึ่งทางผู้กำกับ Michael Chaves ก็ได้บอกว่า

ทางสตูดิโอของ James Wan ได้มีไอเดียสำหรับภาคต่ออยู่สองสามไอเดีย แต่ผมคงบอกไม่ได้ว่ามันคืออะไรเผื่อว่าในอนาคตเราอาจจะกลับไปหยิบจับไอเดียนั้นมาอีกก็ได้ ถึงแม้ว่าตอนแรกผมจะลังเลนิดหน่อยที่จะกลับมากำกับหนังในจักรวาลนี้ แต่ด้วยบทของเรื่องนี้มันก็ดึงดูดให้ผมกลับมาทำจนได้ ด้วยฝีมือการเขียนบทของ Akela Cooper ที่ช่วยพัฒนาและปรับปรุงทุกอย่างให้ออกมาดีมากๆ โดยที่ยังคงไอเดียหลักเอาไว้จนมันทำให้ The Nun II ออกมาเสร็จสมบูรณ์

The Nun II เข้าฉายแล้วในขณะนี้ที่โรงภาพยนตร์

ที่มา: ew.com,Variety
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Nun II

เดอะ นัน II

Sep 6, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้