Daniel Radcliffe อยากให้ตัวเองและ Elijah Wood แสดงหนังล้อเลียนชีวประวัติของกันและกัน

Daniel Radcliffe กล่าวว่าเขาและ Elijah Wood สามารถแสดงหนังชีวประวัติของกันและกันได้

644CA022-CA0A-4A3A-8793-87D4F979AB6D
ในฐานะผู้แสดงหนังชีวประวัติล้อเลียน Daniel Radcliffe จาก Weird: The Al Yankovic Story คิดเรื่องสนุกสานคิดมา เขามีแผนที่สมบูรณ์แบบอยู่ในหัวอยู่แล้วว่าจะมีการสร้างภาพยนตร์ประเภทนี้สำหรับเขาเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นในการสนทนากับ Variety ในการโปรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา ซึ่งฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต และ Radcliffe กล่าวว่าจะต้องเป็น Elijah Wood เท่านั้น

ผมจะบอกว่าถ้ามีใครมาล้อเลียนชีวิตผม แน่นอนว่ามันต้องเป็น Elijah Wood เพราะเราหน้าเหมือนกัน

Radcliffe ก้าวไปไกลกว่านั้นเล็กน้อยเพื่อแนะนำว่าเขาสามารถแสดงเป็น Wood ได้ เพื่อเพิ่มมุมที่น่าสนใจให้กับภาพยนตร์ล้อเลียนที่อาจเกิดขึ้น เพราะมันจะช่วยสร้างความฮาได้หากทั้งคู่สลับตัวและทำให้แฟนๆ สับสน แน่นอน สิ่งอื่นที่พวกเขามีเหมือนกันคือพวกเขาทั้งคู่เป็นนักแสดงจากแฟรนไชส์ภาพยนตร์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ โดย Radcliffe มาจากแฟรนไซส์ Harry Potter และ Wood มาจาก The Lord of the Rings

ผมอยู่บนพรมแดงในญี่ปุ่น และถ่ายรูปถ่ายของคุณ

Radcliffe บอก Wood ในการสัมภาษณ์ร่วมกันผ่าน MuggleNet

สัญชาตญาณแรกของผมบอกว่า โอ้ ผมทำแบบนั้นไม่ได้ แต่ผมคิดว่าเรามีอุปสรรคทางภาษามากเกินไป ดังนั้น วิธีที่เร็วที่สุดในการจัดการกับมันก็คือการเขียนว่า ผมไม่ใช่ Elijah Wood บนลายเซ็น ผมคือ Daniel Radcliffe และหวังว่าจะมีคนแปลสิ่งนั้นให้เขาในภายหลัง

Wood ก็เล่าเรื่องของเขาเช่นกันเองโดยตอบว่า

หลายครั้งที่ผมได้รับเสียงปรบมือบนเวทีใน Equus ครั้งหนึ่งผมอยู่ในลิฟต์ที่แวนคูเวอร์ มีเพียงผมกับคนอื่นอีกหลายคนในนั้น และผมรู้สึกได้ว่าพวกเขามองกันและจ้องมาที่ผมอย่างตั้งใจ ก่อนที่ประตูจะเปิดเข้าไปในล็อบบี้ ในที่สุดเขาก็ชี้มาที่ผมแล้วพูดว่า นั่นไง Harry Potter ผมตอบว่าผมไม่ใช่ แล้วก็เดินจากไป

Daniel Radcliffe แสดงเป็น Weird Al ใน Weird: The Al Yankovic Story

31ABEFDC-AF70-49B7-9D3C-0CB47FD27C73
หัวข้อของภาพยนตร์ล้อเลียนเกิดขึ้นเนื่องจากบทบาท Radcliffe ในภาพยนตร์ของ Roku เรื่อง Weird : The Al Yankovic Story แม้ว่าจะได้รับแรงบันดาลใจจากเส้นทางสู่วงการบันเทิงของ Al Yankovic ในช่วงทศวรรษ 80’s แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังทำหน้าที่เป็นการล้อเลียนชีวประวัติของนักดนตรีด้วยการใช้อิสระในการจินตนาการว่า Weird Al เป็นบุคลิกที่น่าเศร้ามาก ในขณะที่ Radcliffe ได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขาปรากฏตัวในภาพยนตร์ที่แปลกประหลาดบางเรื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่เรื่องนี้ดูเหมือนจะเป็นบทบาทที่แปลกประหลาดที่สุดของเขา

เรื่องย่ออย่างเป็นทางการสำหรับภาพยนตร์ Weird: The Al Yankovic Story :

Daniel Radcliffe เป็น Al Yankovic หรือ Weird ในเรื่องจริงที่ไม่พูดเกินจริงเกี่ยวกับนักดนตรีสุดปั่นประสาทแห่งยุค จากการอบรมเลี้ยงดูตามปกติที่เล่นบทเพลงที่เป็นบาป Al เป็นกบฏต่อวงการเพลง แล้วเปลี่ยนความฝันของให้กลายเป็นบทเพลงที่โด่งดังในชีวิต เราจะได้เห็นชีวิตของเขา รวมถึงพฤติกรรมที่ผิดแปลกจากมนุษย์ทั่วไป

Weird: The Al Yankovic Story จะเริ่มสตรีมฟรีทาง The Roku Channel ในวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน ปีนี้

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Daniel Radcliffe

แดเนียล แรดคลิฟฟ์

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

23-07-1989 (34 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Hammersmith, London, England, UK


การแสดง
  1. Mulligan

    King Jeremy (voice)

    Digman!

    Sebastian Lines (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้