[ข่าวลือ] The White Lotus ซีซัน 3 อาจจะได้เห็น Connie Britton กลับมาในบทบาทของ Nicole

lxzjQbfMDfOhT8niGBYhvV6Y3cq

ข่าวลือใหม่เกี่ยวกับซีรีส์ The White Lotus ซีซัน 3 อ้างว่า Connie Britton นักแสดงหญิงที่แฟนๆ ชื่นชอบอาจจะกลับมาในซีซันที่ 3 นี้ ในบทบาทตัวละครจากซีซันแรกอย่าง Nicole Mossbacher ซึ่งได้ปรากฏตัวพร้อมกับ Mark (รับบทโดย Steve Zahn) สามีของเธอและลูกสาว Olivia (รับบทโดย Sydney Sweeney) และลูกชาย Quinn (รับบทโดย Fred Hechinger) โดยมีทฤษฎีหนึ่งที่บ่งบอกว่าซีซันนี้เราจะได้เห็นเธอเดินทางสู่ตะวันออกเพื่อศึกษาด้านจิตวิญญาณพร้อมกับสหายคนสำคัญ

ตามทฤษฎีแล้ว โชว์รันเนอร์ของซีรีส์อย่าง Mike White ตั้งใจจะให้ The White Lotus ซีซัน 3 เป็นเรื่องราวที่จะมี Nicole Mossbacher เดินทางร่วมกับ Abby Di Grasso ภรรยาที่เหินห่างของตัวละครในซีซัน 2 อย่าง Dominic Di Grasso (รับบทโดย Michael Imperioli) ซึ่งมีฉากที่ Abby ได้ยินเสียงทางโทรศัพท์เท่านั้น โดยมีนักแสดงหญิงอย่าง Laura Dern จากแฟรนไชส์ Jurassic Park เป็นผู้ให้เสียงนั้น ตอนนี้ก็ทำให้แฟนๆ ซีรีส์ต่างก็คาดเดากันไปว่า Laura Dern และ Connie Britton จะมาแสดงในซีซัน 3 โดยนำความต่อเนื่องของ The White Lotus มารวมกันเป็นจักรวาลใหญ่หนึ่งเดียว ซึ่งมันก็ถูกเชื่อมโยงไปถึงสิ่งที่ Mike White เคยบอกกับ TV Line ว่าเขาต้องการทำให้ The White Lotus เป็นแบบเดียวกับจักวาล Marvel

0863

Connie Britton ได้พูดถึงความเป็นไปได้ที่ Nicole จะกลับมาในซีซัน 3 พร้อมกับนักแสดงคนอื่นที่พวกเขาไม่ได้อยู่ในซีซัน 2 เธอกล่าวกับ Deadline ไว้ว่า:

Mike White อยากให้ฉันอยู่ในซีซันที่ 2 และเผยถึงไอเดียที่ฉันชอบสำหรับตัวละครนี้

ความตั้งใจของเราคือจะทำในซีซันที่ 3 เพราะการคัดเลือกนักแสดงนี้อาจใช้ไม่ได้ในซีซันที่ 2 และเราหวังว่าจะทำอย่างนั้นในซีซันที่ 3

คุณสามารถรับชม The White Lotus ได้ทาง HBO Max หรือ HBO GO

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The White Lotus

เกาะสวาท หาดฆาตกรรม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้