Universal Pictures ออกมาประกาศวันฉายภาคต่อของ Twister อย่างเป็นทางการ โดยมีกำหนดการฉายในช่วงกลางปี 2024

ภาคต่อของ Twister (1996) ที่แฟนๆ รอคอยกันมานานกว่า 20 ปี กำลังจะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นแล้ว ล่าสุดทาง Universal Pictures ออกมาเปิดเผยวันเข้าฉายของ Twisters แล้ว โดยมีกำหนดการฉายในวันที่ 19 กรกฎาคม 2024

2

Twisters เป็นโปรเจกต์ภาพยนตร์ภาคต่อของ Twister ที่ออกฉายในปี 1996 ภาคต่อนี้จะกำกับโดย Lee Isaac Chung ผู้กำกับที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จากผลงานการกำกับของเขาใน Minari (2020) และจะเขียนบทโดย Mark L. Smith มือเขียนบทมากฝีมือ The Revenant (2015) ตอนนี้โปรเจกต์ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา โดยมีการคาดการณ์ว่าจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันในช่วงต้นปีหน้า

ปัจจุบันนี้ยังไม่มีใครรู้ว่าภาคต่อเรื่องนี้จะเกี่ยวกับอะไร แต่คาดว่าจะติดตามอาชีพการไล่ล่าพายุของลูกสาวของสองตัวละครหลักในภาคแรกอย่าง Dr. Jo Harding (รับบทโดย Helen Hunt) และ Bill Harding (รับบทโดย Bill Paxton) ซึ่งในปัจจุบันนี้ Bill Paxton ได้เสียชีวิตไปแล้วในปี 2017 ส่วนในด้านของ Helen Hunt นั้นยังไม่มีการยืนยันว่าเธอจะได้กลับมามีส่วนร่วมในภาคต่อนี้หรือไม่ Twisters อำนวยการสร้างโดย Frank Marshall ผู้สร้างจากแฟรนไชส์ Back to the Future ซึ่งโปรเจกต์นี้จะยังคงเป็นการร่วมทุนกันระหว่าง Universal Pictures และ Warner Bros. Pictures เหมือนกับภาคแรก

2

สำหรับภาคแรกอย่าง Twister นั้นเปิดตัวออกมาครั้งแรกในปี 1996 อำนวยการสร้างโดย Kathleen Kennedy ที่ปัจจุบันนี้เธอเป็นผู้บริหารของ Lucasfilm และกำกับโดย Jan de Bont ภาคแรกนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากด้วยการกวาดรายได้ทั่วโลกไปทั้งสิ้น 494.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ขึ้นเป็นอันดับ 2 ของภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดในปี 1996 และเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา ผู้กำกับ Jan de Bont ได้เคยออกมาพูดเกี่ยวกับโปรเจกต์ภาคต่อกับทาง Collider อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

ผมได้อ่านมันเมื่อประมาณ 1 หรือ 2 เดือนก่อน ผมพูดว่า ‘ว้าว ตอนนี้พวกเขาจะทำ F5 เหรอ? ผมพนันได้เลยว่าจะต้องเป็นแบบนั้น’ คุณไม่สามารถทำมัน [ภาคต่อ] ได้ด้วยการทำให้มันยิ่งใหญ่ขึ้น นั่นเป็น [การสร้าง] ภาคต่อที่แทบจะไม่เคยได้ผล คุณต้องสร้าง… กับคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับมันจริงๆ คุณไม่สามารถทำแบบนั้นได้… มันเหมือนกับว่าหากผมจะทำงานในฉากการทำลายล้าง ทุกอย่างมันจะต้องแย่ลงและทั้งเมืองจะถูกทำลาย แบบนั้นมันเหมือนกับการตกหลุมพรางของการถูกสเปเชียลเอฟเฟกต์เข้ายึดครองอย่างสมบูรณ์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Twisters

ทวิสเตอร์ส

Jul 17, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้