นักแสดงสาว Daisy Edgar-Jones เข้าร่วมโปรเจกต์ภาพยนตร์รีบูตเรื่อง Twisters

Daisy Edgar-Jones นักแสดงสาวที่เพิ่งฝากผลงานเรื่องล่าสุดอย่าง Where the Crawdads Sing (2022) ที่กำลังฉายอยู่บน Netflix ก็ได้มีข่าวล่าสุดว่าเธอจะได้รับบทเป็นตัวละครคนสำคัญของโปรเจกต์การรีบูตภาพยนตร์ผจญภัยเกี่ยวกับพายุทอร์นาโดในปี 1996 เรื่อง Twister

twisters_daisy_edgar_jones-1280x720

ทางด้าน The Hollywood Reporter รายงานว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวใหม่ที่ไม่ใช่ภาคต่อและอาจจะไม่มีการนำตัวละครเก่ากลับมา ส่วนทางด้านสตูดิโอได้อธิบายว่ามันจะเป็น “บทใหม่”

ภาพยนตร์รีบูตเรื่องนี้ได้ใช้ชื่อว่า Twisters ซึ่งจะได้ Lee Isaac Chung มานั่งเก้าอี้ผู้กำกับในภาพยนตร์ที่กำลังเดินหน้าอย่างเต็มรูปแบบภายใต้สตูดิโอที่ร่วมทุนสร้างอย่าง Warner Bros. Pictures โดยจะดำเนินเรื่องราวจากการเขียนบทของ Mark L. Smith ผู้ช่ำชองจากการเขียนบทให้ภาพยนตร์รางวัลออสการ์อย่าง The Revenant (2015) นั่นเอง

ตามรายงานยังระบุว่า Daisy Edgar-Jones จะได้รับบทเป็น “ผู้ที่ต้องไล่ล่าพายุ” ซึ่งเราคาดว่าเธอน่าจะได้รับบทเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่ต้องหาข้อมูลจากมันเพื่อสร้างระบบแจ้งเตือนภัยจากพายุให้สมบูรณ์แบบ เพื่ออนาคตของมนุษยชาติ คล้ายกับตัวละครในภาพยนตร์ปี 1996 อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ Edgar-Jones ได้เข้าร่วมโปรเจกต์แล้ว และอีกไม่นานเราน่าจะได้ทราบถึงรายละเอียดของ Twisters ที่จะเปิดเผยตามมา

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Twisters

ทวิสเตอร์ส

Jul 17, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้