Vin Diesel และ Nathalie Emmanuel ออกมาอัปเดตความคืบหน้าของภาพยนตร์ Fast X

Vin Diesel และ Nathalie Emmanuel ได้ออกมาโพสต์วิดีโอผ่านบัญชี Instagram ส่วนตัว เพื่ออัปเดตความคืบหน้าของโปรเจกต์ภาพยนตร์ Fast X โดยนักแสดงบอกว่าภาคนี้เป็นอะไรที่สุดยอดมาก พร้อมกับกล่าวขอบคุณแฟน ๆ ทั่วโลกที่คอยสนับสนุนแฟรนไชส์นี้มาตลอด

tmDRCUsiq6DX29Szo6ttnG-1200-80

ภาพยนตร์ Fast X เขียนบทโดย Justin Lin และ Dan Mazeau ภาคต่อของ Fast 9 (2021) ซึ่งถือเป็นภาคที่ 10 ในแฟรนไชส์​​ Fast & Furious แฟรนไชส์ภาพยนตร์แอ็กชันที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงและมีแฟน ๆ ทั่วโลก แม้ว่าตอนนี้รายละเอียดของภาคต่อยังคงถูกปกปิดเป็นความลับอยู่ก็ตาม แต่แฟน ๆ ต่างก็รอคอยการกลับมาของนักแสดงในแฟรนไชส์นี้ ทั้ง Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Ludacris, Charlize Theron และ Jordana Brewster นอกจากนี้ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่า Brie Larson จะเข้ามาร่วมในโปรเจกต์ภาพยนตร์ Fast X ซึ่งบทบาทที่เธอจะมาแสดงนั้น ยังคงถูกปิดเป็นความลับเช่นกัน รู้เพียงแต่ว่า Jason Momoa ที่พึ่งเข้าร่วมแฟรนไชส์ จะรับบทเป็นวายร้ายหลักของภาคนี้ โดยตัวภาพยนตร์ Fast X มีกำหนดการฉายในเดือนพฤษภาคมปี 2023

นักแสดงนำอย่าง Vin Diesel มักจะออกมาอัปเดตความคืบหน้าของโปรเจกต์นี้ให้แฟน ๆ ได้รับรู้อยู่ตลอด และได้มีการออกมายืนยันชื่อภาพยนตร์เรื่องนี้ในชื่อ Fast X และเผยโฉมโลโก้ครั้งแรกเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่ง Vin Diesel รับทเป็นตัวละครของ Dominic Toretto มาตั้งแต่ปี 2001 จากนั้นเขาก็ปรากฎตัวในภาพยนตร์แฟรนไชส์นี้ทุกภาค ยกเว้นภาคแยกอย่าง Fast & Furious: Hobbs & Shaw (2019) และเขาถือเป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของแฟรนไชส์นี้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดตอนนี้ ผู้กำกับJustin Lin ได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากโปรเจกต์ Fast X แล้ว เนื่องจากความเห็นไม่ตรงกัน

thumb-1920-1147267

หลังจากถ่ายทำไปกว่า 4 สัปดาห์ ล่าสุด Vin Diesel ได้ออกมาอัปเดตเกี่ยวกับการถ่ายทำภาพยนตร์ Fast X ผ่านวิดีโอเบื้องหลังที่โพสต์บนบัญชี Instagram ส่วนตัวของเขา ร่วมกับ Nathalie Emmanuel ผู้รับบทเป็น Megan Ramsey โดยเขาเรียกภาพยนตร์ภาคนี้ว่า “ปาฏิหาริย์” พร้อมกับกล่าวขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนตลอดมา และยังบอกอีกว่าพวกเขามีบางอย่างที่พิเศษเพื่อแฟน ๆ ดูวิดีโอได้ด้านล่าง

โดยตอนนี้ขั้นตอนในการถ่ายทำ Fast X เป็นไปด้วยดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากการจากไปของผู้กำกับ Justin Lin และถูกแทนที่ด้วยผู้กำกับ Louis Leterrier เจ้าของผลงาน Transporter 2 (2005), The Incredible Hulk (2008), Clash of the Titans (2010), Now You See Me (2013) และ The Brothers Grimsby (2016) แต่ถึงอย่างนั้น ข่าวการตัดสินใจของผู้กำกับ Justin Lin ก็ยังคงสร้างความแปลกใจให้กับแฟน ๆ ทั่วโลก เนื่องจากเขากำกับให้แฟรนไชส์นี้มาหลายเรื่องแล้ว และก่อนที่เขาจะออกจากโปรเจกต์ เขายังออกมาอัปเดตความคืบหน้าของโปรเจกต์ Fast X ผ่าน Instagram ของ Vin Diesel อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งในวิดีโอที่ทั้งคู่ถ่ายด้วยกัน Vin Diesel บอกว่า Fast X จะดีที่สุดในแฟรนไชส์ และ Justin Lin ก็ได้กล่าวว่าเขารู้สึกเหมือนว่านี่เป็น “จุดเริ่มต้นของตอนจบที่ยิ่งใหญ่” และแม้จะน่าเสียดายที่เขาจะไม่ได้อยู่ทำโปรเจกต์ต่อจนจบ แต่ก็ต้องเคารพการตัดสินใจของเขา สุดท้ายแล้วภาคนี้จะออกมาดีเยี่ยมอย่างที่ Vin Diesel กล่าวไว้หรือไม่นั้น คงต้องรอดูตอนภาพยนตร์ออกฉายในปีหน้า

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Vin Diesel

วิน ดีเซล

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

18-07-1967 (57 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Alameda County, California, USA


การแสดง
  1. Fast X: Part 2

    Dominic Toretto

  2. Fast X

    Dominic Toretto

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้