Edie Falco นักแสดงจาก Avatar: The Way of Water เผยว่าเธอคิดว่าภาค 2 นี้เข้าฉายไปนานแล้ว เพราะเธอถ่ายทำเรื่องนี้ไปตั้งแต่เมื่อ 4 ปีก่อน

Avatar: The Way of Water ได้เปิดตัวในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากการเข้าฉายเพียงไม่กี่วัน ภาคต่อของผู้กำกับ James Cameron เรื่องนี้ก็กวาดรายได้ไปพอสมควรแล้ว แต่ดูเหมือนว่าจะมีนักแสดงในเรื่องอยู่คนหนึ่งที่ไม่ได้รู้เรื่องเลยว่าภาพยนตร์เพิ่งเข้าฉาย เนื่องจากล่าสุด Edie Falco นักแสดงผู้รับบทเป็นนายพล Frances Ardmore ได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอคิดว่าภาค 2 เข้าฉายไปนานแล้วและคิดว่าภาพยนตร์ไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากเธอถ่ายทำบทนี้ไปตั้งแต่เมื่อ 4 ปีก่อน

1

เมื่อไม่นานมานี้ Edie Falco ได้ไปปรากฎตัวที่รายการ The View และในรายการ Falco ก็ได้พูดถึงการทำงานของเธอในภาพยนตร์ Avatar: The Way of Water ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่าเธอถ่ายทำภาคต่อไปตั้งแต่เมื่อ 4 ปีก่อน ทำให้เธอเชื่อว่า Avatar: The Way of Water เข้าฉายไปนานแล้วแต่ไม่ประสบความสำเร็จ เพราะเธอไม่ได้ข่าวคราวเกี่ยวกับภาพยนตร์เลย โดยเธอได้กล่าวว่า

ฉันได้ดูภาคแรกตอนที่มันออกฉาย ส่วน Avatar ภาคที่ 2 ฉันถ่ายทำมันไปเมื่อ 4 ปีก่อน ฉันยุ่งและต้องทำสิ่งต่างๆ มากมาย เมื่อมีคนพูดถึง Avatar ฉันก็คิดว่า ‘โอ้ ฉันเดาว่ามันฉายไปแล้วและทำได้ไม่ดีนัก เพราะฉันไม่ได้ยินอะไรเกี่ยวกับมันเลย’ จนกระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้มีคนพูดว่า ‘Avatar กำลังจะออกมา’ และฉันก็พูดว่า ‘โอ้ มันยังไม่ออกมาเหรอ?’ ฉันคงจะไม่ทำงานกับพวกเขาอีกเพราะฉันพูดอย่างนั้น

2

เรื่องย่อของ Avatar: The Way of Water

ภาคต่อเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวกว่าทศวรรษหลังจากเหตุการณ์ในภาคแรก ซึ่งจะเริ่มต้นด้วยการบอกเล่าเรื่องราวของครอบครัว Sully (Jake, Neytiri และลูกๆ ของพวกเขา) ปัญหาที่พวกเขาต้องเผชิญ การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด และโศกนาฏกรรมที่พวกเขาต้องฝ่าฟัน Avatar: The Way of Water กำกับการแสดงโดย James Cameron ซึ่งนอกจากกำกับแล้วเขายังทำหน้าทีเป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ Jon Landau ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Zoe Saldana, Sam Worthington, Sigourney Weaver, Stephen Lang, Cliff Curtis, Joel David Moore, CCH Pounder, Edie Falco, Jemaine Clement และ Kate Winsle

Avatar: The Way of Water ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Edie Falco

อีดี้ ฟัลโค

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

05-07-1963 (60 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Brooklyn, New York, USA


การแสดง
  1. Avatar 3

    General Ardmore

  2. Bupkis

    Amy Davidson

    The Mother

    SAIC Eleanor Williams

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้