ชมทีเซอร์ใหม่ของ Red Balloon ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดที่เพิ่งออกอากาศไปเร็วๆ นี้

dummy

เผยทีเซอร์ใหม่ของ Red Balloon ซีรีส์ดราม่าผลงานเรื่องใหม่จากทาง TV Chosun ว่าด้วยเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นและน่าหลงใหลของการแข่งขันอันดุเดือด ด้วยความทะเยอทะยาน ริษยาและการดิ้นรนเพื่อคว้าทุกอย่างมาให้ได้ พร้อมนำแสดงโดย Seo Ji Hye, Lee Sung Jae, Hong Soo Hyun และ Lee Sang Woo

Red Balloon ว่าด้วยเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นและน่าหลงใหลของการแข่งขันอันดุเดือด ผ่านความทะเยอทะยาน แรงริษยาและการดิ้นรนเพื่อคว้าทุกอย่างมาให้ได้ โดยSeo Ji Hye จะรับบทเป็น Jo Eun Kang ผู้ใฝ่ฝันที่จะเป็นครูแต่ได้กลายมาเป็นติวเตอร์แทนหลังจากสอบบรรจุไม่ได้ ส่วน Hong Soo Hyun จะรับบทเป็น Han Ba Da ดีไซเนอร์เครื่องประดับ ผู้เป็นเพื่อกับ Jo Eun Kang มาตั้งแต่มัธยมปลาย โดย Lee Sang Woo จะรับบทเป็น Go Cha Won สามีของ Han Ba Da ผู้เป็นแพทย์ผิวหนัง

ในทีเซอร์นี้ได้เริ่มต้นขึ้นด้วยมิตรภาพของ Jo Eun Kang และ Han Ba Da สองสาวมัธยมเพื่อนซี้ที่ต่างให้สัญญาต่อกันไว้ว่าจะเป็นเพื่อนกัน ในขณะที่พวกเธอทั้งคู่พูดออกมาว่าเราคือเพื่อนกันภาพก็ตัดไปยังฉากปัจจุบันในขณะที่พวกเธอทั้งคู่กำลังกอดกัน ซึ่งก็ยิ่งแน่นย้ำถึงมิตรภาพอันแน่นแฟ้นของพวกเขา

จากนั้นทุกอย่างก็ดูเริ่มเลวร้ายลงไปเรื่อยๆ โดย Han Ba Da นั้นดูมีสีหน้าท่าทางที่กังวลเมื่อเธอสังเกตเห็นว่าไข่มุกของสะสมเธอนั้นหายไปถึงสามเม็ด ทันทีที่เธอพูดจบ Jo Eun Kang ก็พูดอย่างหนักแน่นเลยว่า “วันนี้เราจะต้องหาให้เจอ” ก่อนที่จะตัดไปยัง Kwon Tae Gi (รับบทโดย Seol Jung Hwan) ที่พูดว่า “ฉันต้องทำทุกอย่างเพื่อเอาใจเพื่อนๆ ของฉัน”

ในขณะเดียวกัน Ji Nam Chul (รับบทโดย Lee Sung Jae) ก็กำลังตั้งใจทำงานอย่างหนัก แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังโดน Go Mul Sang (รับบทโดย Yoon Joo Sang) ต่อว่าอยู่ เขาจึงมักจะบ่นและคร่ำครวญอยู่เสมอว่า Go Mul Sang มักจะหาทางให้เขาต้องผิดอยู่เรื่อยไปไม่ว่าจะตั้งใจทำงานหนักขนาดไหนก็ตาม

สุดท้ายก็เผยให้เห็นการเผชิญหน้ากันระหว่าง Jo Eun Kang และ Jo Eun San (รับบทโดย Jung Yoo Min) น้องสาวของเธอ และ Kwon Tae Gi ซึ่งจากในทีเซอร์ก็เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าเธอนั้นเครียดและกังวลขนาดไหน ในขณะที่เธอดูรูปแต่งงานของ Han Ba Da พร้อมบอกว่า “ดูเหมือนควรจะเป็นฉัน แต่จริงๆ แล้วมันไม่ใช่เลย ฉันเหมือนอยู่ห่างออกไป”

ชมทีเซอร์ฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Red Balloon

ห้วงลับแรงปรารถนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้