เปิดใจเหล่านักแสดงและผู้กำกับจาก Red Balloon ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ของ TV Chosu ที่เพิ่งออกอากาศตอนแรก!

dummy

ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา เหล่านักแสดงจาก Red Balloon ซีรีส์ดราม่าผลงานเรื่องใหม่จากทาง TV Chosu ได้จัดงานแถลงข่าวออนไลน์โดยมีผู้กำกับ Jin Hyung Wook พร้อมกับนักแสดงอย่าง Seo Ji Hye, Lee Sung Jae, Hong Soo Hyun, Lee Sang Woo และ Jung Yoo Min โดยจะเตรียมออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ผ่านมา

Red Balloon ว่าด้วยเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นและน่าหลงใหลของการแข่งขันอันดุเดือด ผ่านความทะเยอทะยาน แรงริษยาและการดิ้นรนเพื่อคว้าทุกอย่างมาให้ได้ โดยSeo Ji Hye จะรับบทเป็น Jo Eun Kang ผู้ใฝ่ฝันที่จะเป็นครูแต่ได้กลายมาเป็นติวเตอร์แทนหลังจากสอบบรรจุไม่ได้ ส่วน Hong Soo Hyun จะรับบทเป็น Han Ba Da ดีไซเนอร์เครื่องประดับ ผู้เป็นเพื่อกับ Jo Eun Kang มาตั้งแต่มัธยมปลาย โดย Lee Sang Woo จะรับบทเป็น Go Cha Won สามีของ Han Ba Da ผู้เป็นแพทย์ผิวหนัง

18051

ในงานแถลงข่าว Seo Ji Hye ได้บอกว่าทำไมเธอถึงเข้าร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ เธอบอกว่า

Moon Young Nam เป็นนักเขียนบทที่เก่งมาก นี่เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ฉันเลือกแสดงเลย นอกจากนี้ฉันก็คิดว่า Jo Eun Kang ก็เป็นตัวละครที่น่าสนใจอักด้วย มันเป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดาและฉันชอบตัวละครที่จะได้เปิดเผยธาตุแท้ของมนุษย์และความปรารถนาเหล่านั้นได้ ฉันจึงได้ลงทุนตัดผมสั้นให้ออกมาหรูหรามีสไตล์

18053

Lee Sang Woo ที่รับบทเป็น Go Cha Won หมอผิวหนังที่เป็นสามีของ Han Ba Da เขาได้กลับมาร่วมงานกับนักเขียน Moon Young Nam อีกครั้งหลังจากผลงานล่าสุดเมื่อ 15 ปีที่แล้วในเรื่อง First Wives’ Club (2007) เขาบอกว่า

ตอนที่ถ่ายทำเรื่อง First Wives’ Club ตอนนั้นผมอ่อนประสบการณ์มากจนเกินไป ผมเลยรู้สึกเสียใจกับเรื่องนั้นมากและตั้งใจทำงานอย่างหนักในผลงานเรื่องอื่นๆ ตลอดเป็นเวลา 15 ปี ในขณะที่ผมรอให้ Moon Young Nam โทรหาผมอีกครั้ง เธอก็ได้โทรหาผมจริงๆ ดังนั้นผมจึงอยากทำให้ดีในครั้งนี้

18052

18054

เมื่อถามถึงเสน่ห์ของซีรีส์เรื่องนี้ ผู้กำกับ Jin Hyung Wook ได้บอกว่า

เมื่อคุณได้ดูแล้วล่ะก็จะหยุดไม่ได้ อาจจะมีบางคนที่ยังไม่เคยได้ดูเลย แต่ผมคิดว่าไม่มีใครที่จะหยุดดูได้ ถ้าพวกเขาเริ่มดูจริงๆ ผมว่าทุกคนจะได้ลองดูกันสักครั้ง หลังจากนั้นก็จะได้สัมผัสเรื่องราวและตัวละครที่น่าสนใจมากมายที่จะทำให้คุณสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นต่อไปกันแน่

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Red Balloon

ห้วงลับแรงปรารถนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้