Seo Ji Hye, Lee Sung Jae, Hong Soo Hyun และ Lee Sang Woo นำทีมอ่านสคริปต์ครั้งแรกสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่!

Seo Ji Hye, Lee Sung Jae, Hong Soo Hyun และ Lee Sang Woo กำลังทำงานอย่างหนักในซีรีส์เรื่องใหม่!

dummy

นักแสดงนำทั้ง 4 จะปรากฎตัวในมินิซีรีส์สุดสัปดาห์เรื่องใหม่ของ TV Chosun เรื่อง Red Balloon ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ว่าด้วยเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นและน่าหลงใหลเกี่ยวกับความรู้สึกของการถูกกีดกันที่เราทุกเคยรู้สึกเมื่อมีการเปรียบเทียบตัวเรากับคนอื่น ความกระหายในความปรารถนาอันเจ็บปวด และการดิ้นรนของเราเพื่อดับกระหายนั้น

เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2022 ที่ผ่านมา ซีรีส์ที่กำลังจะมาถึงเรื่องนี้ได้ปล่อยภาพของการอ่านสคริป์ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ซึ่งเหล่านักแสดงทั้งหมดได้มารวมตัวกันภายใต้หลังคาเดียวกันเพื่อทำให้เวทมนตร์ของเรื่องเกิดขึ้น

red-balloon

นักเขียน Moon Young Nam และผู้กำกับ Jin Hyung Wook ร่วมกับนักแสดง Seo Ji Hye, Lee Sung Jae, Hong Soo Hyun และ Lee Sang Woo ได้พบกันเพื่อทำการอ่านสคริปต์เป็นครั้งแรก ร่วมกับสมาชิกนัดแสดงสมทบอย่าง Jung Yoo Min, Yoon Mi Ra, Yoon Joo Sang, Lee Bo Hee, Jung Bo Suk, Kim Hye Sun, Choi Dae Chul, Lee Sang Sook และ Seol Jung Hwan ก็อยู่ที่นั่นเพื่อนำความสามารถพิเศษของพวกเขาเพื่อทำให้สคริปต์มีชีวิต

การอ่านสคริปต์เริ่มต้นด้วยการกล่าวเปิดงานจากนักเขียนและผู้กำกับ ตลอดจนการแนะนำตัวอย่างเป็นทางการของเหล่าสมาชิกนักแสดงแต่ละคน แม้ว่านี่จะเป็นเพียงการพบปะกันครั้งแรก แต่นักแสดงก็ได้แสดงให้เห็นถึงการทำงานกันเป็นทีมได้อย่างยอดเยี่ยม ในขณะที่พวกเขาแสดงการแสดงที่ทำให้เส้นแบ่งระหว่างความเป็นจริงกับเรื่องแต่นั้นดูแนบเนียนสมจริง

Seo Ji Hye รับบทเป็น Jo Eun Gang หญิงสาวที่ดูเรียบง่าย และดูสงบจากภายนอก แต่เธอมีความหลงใหลบางอย่างที่ลุกโชนอยู่ในหัวใจ ทำให้เธอพร้อมที่จะสละทุกอย่างที่มีเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายที่ต้องการ Seo Ji Hye ได้นำ A-game ของเธอไปอ่าน ทั้งยังได้แสดงทักษะการแสดงที่ดึงให้ผู้อื่นเข้าลึกถึงเรื่องราวของเธอ ในขณะที่นำเสนอความลึกของตัวละครและรายละเอียดที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งทำให้ผู้ชมหลงใหลในสเน่ห์จุดนี้ของเธอมากขึ้น ขณะที่รับชมเธอผ่านหน้าจอโทรทัศน์

seo-ji-hye-1

Lee Sung Jae รับบทเป็น Ji Nam Cheol ลูกชายคนโตของครอบครัวที่ยากจน ซึ่งถูกควบคุมโดยเขยของครอบครัวเขา ซึ่งเขารับช่วงต่อธุรกิจต่อจากพ่อตาของเขาแต่เขากลับไม่มีอำนาจที่แท้จริง และเขาเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนโทษแต่ผู้อื่นเสมอ ทั้งจากการใช้น้ำเสียงไปจนถึงท่าทางการแสดงออกทางสีหน้าของเขา Lee Sung Jae ทำให้ตัวละครของ Ji Nam Cheol มีชีวิตชีวาขึ้นมา ซึ่งเป็นการแสดงที่จะดึงดูดสายตาของทุกคนได้ในทันที

lee-sung-jae

Hong Soo Hyun จะรับบทเป็น Han Ba Da นักออกแบบเครื่องประดับที่มีรูปลักษณ์ที่มีเสน่ห์ และบุคลิกที่ร่าเริงมีน้ำใจ และไม่เคยถือโทษโกรธเคืองใดๆ สลับกับเสน่ห์ที่นุ่มนวลและด้านที่แข็งแกร่ง และมั่นใจมากขึ้น Hong Soo Hyun จับเอาความละเอียดอ่อนของอารมณ์ของตัวละครของเธอได้อย่างเชี่ยวชาญ

hong-soo-hyun

Lee Sang Woo รับบทเป็น Go Cha Won สามีของ Han Ba Da ซึ่งเป็นสัตวแพทย์ผิวหนัง เขามีรูปร่างหน้าตาที่ดี ใจดี และมีอารมณ์ขัน แต่เขามักจะต้องเผชิญกับสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกอยู่เสมอ เนื่องจากการที่ต้องติดอยู่ในศูนย์กลางของความขัดแย้งระหว่างแม่ และภรรยาของเขาเอง Lee Sang Wook พยายามอย่างเต็มที่ในการแสดงบทของ Go Cha Won ด้วยสไตล์การพูดที่ดูสบายๆ และผ่อนคลาย ในขณะที่มองไปที่นักแสดงร่วมของเขาด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความรัก และรอยยิ้มอันอบอุ่น

lee-sang-woo

Jung Yoo Min รับบทเป็น Jo Eun San น้องสาวของ Jo Eun Gang ซึ่งเป็นตัวละครที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ และเป็นตัวแทนของ Gen Z ซึ่ง Jung Yoo Min ได้แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่สดใหม่ และไม่เหมือนใครในการอ่าน ซึ่งทำให้แฟนๆ ต่างคาดหวังสำหรับการแสดงของเธอในซีรีส์เรื่องนี้

jung-yoo-min

Yoon Mi Ra, Yoon Joo Sang, Lee Bo Hee, Jung Bo Suk และ Kim Hye Sun ยังได้แสดงทักษะการแสดงที่ตัวละครของพวกเขาซึ่งได้เพิ่มมิติใหม่ระหว่างสคริปต์ที่สร้างขึ้นด้วยความสามารถและบุคลิกเฉพาะตัวของพวกเขาเอง

Yoon Mi Ra รับบทเป็นแม่ยายของ Han Ba Da ด้วยการแสดงที่เป็นธรรมชาติมากในขณะที่เธอได้ปรับเปลี่ยนเป็นตัวละครของเธออย่างไม่มีที่ติ Yoon Joo Sang จะรับบทเป็นสามีของเธอ ทำให้นักแสดงร่วมของเขาหัวเราะกับการแสดงที่กระตือรือร้นนี้

yoon-mi-ra

yoon-joo-sang

Lee Bo Hee รับบทเป็น Yang Ban Sook แม่ของ Jo Eun Gang และ Jung Bo Suk จะรับบทเป็น Jo Dae Bong สามีของเธอ ในขณะที่มีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนบทสนทนาอย่างรวดเร็ว ทั้งสองได้วาดภาพที่สมบูรณ์แบบของเคมีตัวละครที่ทั้ง 2 มี

ในขณะเดียวกัน Kim Hye Sun จะรับบทเป็น Go Geum Ah ภรรยาของ Ji Nam Cheol และเธอยังทำให้นักแสดงต้องหัวเราะในขณะที่เธอรับบทเป็นแม่บ้านที่สบายๆ ที่ไม่ค่อยรู้เรื่องโลกมากนัก

lee-bo-hee

jung-bo-suk

kim-hye-sun

Choi Dae Chul จะรับบทเป็น Jo Dae Geun ลุงของ Jo Eun Gang และ Jo Eun San ในขณะที่ Lee Sang Sook รับบทเป็น Yeo Jeon Hee แม่ของ Han Ba Da และ Seol Jung Hwan จะรับบทเป็น Kwon Tae Gi แฟนของ Jo Eun Gang แต่ละคนได้นำเสน่ห์ของตัวเองมาสู่การอ่าน ซึ่งทำให้เราได้สัมผัสกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น

red-balloon-1

red-balloon-3

red-balloon-2

ทีมผู้ผลิตชื่นชมนักแสดงสำหรับการทำงานอย่างหนักของพวกเขาโดยกล่าวว่า

ในขณะที่การอ่านบทครั้งแรกกำลังดำเนินอยู่ คุณจะรู้สึกได้ถึงความหลงใหลของนักแสดงที่ทุ่มเททั้งแรงกาย และแรงใจให้กับการแสดงของพวกเขา การแบ่งปันเคมีที่มาจากการจับคู่ที่สมบูรณ์แบบของนักแสดงกับตัวละครของพวกเขาในซีรีส์เรื่อง Red Balloon เป็นอะไรที่เกินความคาดหมายจริงๆ

Red Balloon จะออกอากาศตอนแรกในเดือนธันวาคม 2022 นี้!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Red Balloon

ห้วงลับแรงปรารถนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้