Blue Lock ปล่อยภาพโพรโมต และตัวอย่างหลัก พร้อมกำหนดวันฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนตุลาคมนี้

อานิเมะเรื่อง Blue Lock ได้เปิดเผยภาพโพรโมต และตัวอย่างหลัก พร้อมกำหนดวันฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนตุลาคม 2022 นี้ โดยมีสตูดิโอ 8bit กำลังสร้างแอนิเมชันซีรีส์เรื่องนี้อยู่ด้วย

blue-lock-pv

นักแสดงหลักสำหรับอานิเมะประกอบด้วย:

• Soma Saito รับบท Hyoma Chigiri
• Kazuki Ura รับบท Yoichi Isagi
• Yuki Ono รับบท Rensuke Kunigami
• Tasuku Kaito รับบท Meguru Bachira

ตัวอย่างหลัก

ก่อนหน้านี้อานิเมะเรื่อง Blue Lock ได้เปิดเผยตัวอย่าง และภาพจริงของตัวละครในเรื่อง โดยมีการเลือกนักแสดงหลักไว้คือ Hyoma Chigiri, Rensuke Kunigami, Isagi Yoichi และ Bachira Meguru

Tetsuaki Watanabe นั่งแท่นกำกับ Kenji Tanabe และ Kento Toya รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร Taku Kishimoto แต่งเพลงประกอบ ร่วมด้วย Taku Kishimoto ทำหน้าที่ผู้เขียนบท

อานิเมะเรื่องนี้สร้างจากมังงะที่เขียนโดย Muneyuki Kaneshiro และวาดภาพประกอบโดย Yusuke Nomura Kodansha ได้รับการตีพิมพ์เป็นฉบับภาษาอังกฤษเมื่อช่วงฤดูร้อนปี 2022 ที่ผ่านมา โดยมีเรื่องย่อดังนี้:

หลังความพ่ายแพ้ครั้งใหญ่ในฟุตบอลโลกปี 2018 ทางทีมของญี่ปุ่นจึงพยายามอย่างหนัก และจัดตั้งกลุ่มขึ้นมาใหม่นามว่า Blue Lock แต่มีบางสิ่งที่ขาดหายไป นั่นคือ Ace Striker ที่จะพาพวกเขาไปสู่ชัยชนะ สมาคมฟุตบอลญี่ปุ่นจึงมุ่งมั่นที่จะสร้างกองหน้าที่แข็งแกร่ง เพื่อให้บรรลุเป้าหมายและพาทีมไปสู่จุดสูงสุดให้ได้ แต่การที่จะไปถึงจุดนั้นได้ พวกเขาจึงได้มีการรวบรวมกลุ่มเยาวชนที่ดีที่สุด และฉลาดที่สุดในญี่ปุ่นไว้ถึง 300 คน เพื่อทำการคัดเลือก ใครจะได้เป็นผู้นำของทีม และพวกเขาจะสามารถเอาชนะทุกทีมที่ขวางทางได้ไหม ต้องรอติดตามชมกันเลยนะคะ

blue-lock-kv

ภาพโพรโมตที่ถูกปล่อยออกมา

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
BLUE LOCK

ขังดวลแข้ง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้