เปิดตัว Blue Lock ด้วยเพลงของ Unison Square Garden

blue-lock-op

Blue Lock ที่เปิดตัวไว้ก่อนหน้านี้ และเวอร์ชันที่ไม่มีเครดิตมีวางจำหน่ายและออกฉายแล้ว เพลง Chaos ga Kiwamaru โดย Unison Square Garden ได้รับเลือกให้เป็นเพลงเปิดดังที่ประกาศไว้ก่อนหน้านี้ อานิเมะจะมีทั้งหมด 24 ตอน และจะออกอากาศใน 2 รอบติดต่อกัน Studio 8bit กำลังสร้างแอนิเมชันซีรีส์เรื่องนี้อยู่

เพลงเปิด Blue Lock

Tetsuaki Watanabe เป็นผู้กำกับ Kenji Tanabe และ Kento Toya รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร Taku Kishimoto กำลังแต่งเพลงประกอบซีรีส์ Jun Maruyama เป็นผู้แต่งเพลง ในขณะที่ Taku Kishimoto กำลังเขียนสคริปต์ เพลง Winner โดย Shugo Nakamura เป็นเพลงเปิด

นักแสดงหลักผู้ให้เสียงพากย์ของอานิเมะเรื่อง Blue Lock ได้แก่ Soma Saito พากย์เป็น Hyoma Chigiri, Kazuki Ura พากย์เป็น Yoichi Isagi, Yuki Ono พากย์เป็น Rensuke Kunigami และ Tasuku Kaito พากย์เป็นMeguru Bachira

อานิเมะเรื่องนี้สร้างจากมังงะที่เขียนโดย Muneyuki Kaneshiro วาดภาพประกอบโดย Yusuke Nomura และ Kodansha ได้รับอนุญาติให้เผยแพร่มังงะและอธิบายโครงเรื่องไว้ดังนี้:

หลังจากความพ่ายแพ้ครั้งใหญ่ในฟุตบอลโลกในปี 2018 ทีมของญี่ปุ่นพยายามดิ้นรนอย่างหนักเพื่อจัดกลุ่มใหม่ แต่ยังมีสิ่งหนึ่งที่ขาดหายไป? Ace Striker ที่พร้อมจะนำทางพวกเขาไปสู่ชัยชนะ! สมาคมฟุตบอลมุ่งมั่นที่จะสร้างกองหน้าที่กระหายในเป้าหมาย และกระหายชัยชนะ และผู้ที่จะสามารถเป็นเครื่องมือสำคัญในการพลิกเกมการแข่งขันที่พ่ายแพ้ได้นั้น พวกเขาต้องรวบรวมผู้เล่นเยาวชนที่ดีที่สุด และฉลาดที่สุดของญี่ปุ่นจำนวน 300 คน ใครจะได้เป็นผู้นำทีม…และพวกเขาจะสามารถเอาชนะทุกคนที่ขวางทางพวกเขาได้หรือไม่?

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
BLUE LOCK

ขังดวลแข้ง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้