Blue Lock เปิดเผยภาพตัวละคร และตัวอย่างร่วมของ Seshiro Nagi และ Reo Mikage

blue-lock

อานิเมะเรื่อง Blue Lock ที่กำลังจะออกฉายได้ปล่อยภาพของตัวละคร Seshiro Nagi และ Reo Mikage ซึ่งทั่งคู่จัดอยู่ในประเภทตัวละครสนับสนุน Yuma Uchida พากย์เสียง Seishiro ขณะที่ Nobunaga Shimazaki พากย์เสียง Seishiro โดยได้ Studio 8-bit รับหน้าที่ผลิตแอนิเมชันเรื่องนี้ ซึ่งจะฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ภาพประกอบด้วยข้อมูลพื้นฐานของทั้งสองคน:

FYQgKDNaMAAdrZg
FYQgKDIaQAAbH-d

ก่อนหน้านี้อานิเมะ Blue Lock ได้เปิดเผยชุดตัวอย่าง และภาพจริงของตัวละครที่เป็นนักแสดงหลักได้แก่ Hyoma Chigiri, Rensuke Kunigami, Isagi Yoichi และ Bachira Meguru โดย Zantetsu Tsurugi เป็นสมาชิกคนใหม่ล่าสุด กับภาพที่ถูกเปิดเผยไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

Tetsuaki Watanabe นั่งแท่นผู้กำกับ Kenji Tanabe และ Kento Toya รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร Taku Kishimoto กำลังแต่งเพลงประกอบซีรีส์ Jun Maruyama เป็นผู้แต่งเพลง ในขณะที่ Taku Kishimoto เป็นคนเขียนสคริปต์

อานิเมะเรื่องนี้สร้างจากมังงะที่เขียนโดย Muneyuki Kaneshiro และวาดภาพประกอบโดย Yusuke Nomura ได้ Kodansha ประกาศการพิมพ์เป็นเวอร์ชันภาษาอังกฤษสำหรับปี 2022 และอธิบายโครงเรื่องไว้ดังนี้:

หลังจากพ่ายแพ้อย่างย่อยยับในเกมฟุตบอลโลก 2018 ทีมของญี่ปุ่นพยายามดิ้นรนกันอย่างหนักที่จะจัดตั้งกลุ่มใหม่ขึ้นมา แต่สิ่งที่ขาดหายไปคือ Ace Striker ที่พร้อมจะนำพาให้พวกเขาไปสู่ชัยชนะ! Football Association มุ่งมั่นที่จะสร้างกองหน้าที่กระหายเป้าหมายเพื่อมุ่งสู่ชัยชนะ และใครจะเป็นผู้ที่สามารถเป็นตัวชี้ชาดในการพลิกกลับเกมที่แพ้…ในการทำเช่นนั้น พวกเขาได้รวบรวมผู้เล่นเยาวชนที่เก่งที่สุด ฉลาดที่สุดของญี่ปุ่นมาจำนวน 300 คน เพื่อคัดเลือก ใครจะได้เป็นผู้นำของทีม และพวกเขาจะมีโอกาสในการเอาชนะได้หรือไม่! พวกเขาพร้อมจะกำจัดทุกทีมที่ขวางทางกันแล้ว

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
BLUE LOCK

ขังดวลแข้ง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้