Blue Lock ทำให้ประหลาดใจกับตอนจบแบบไม่มีเครดิต

blue-lock-ending

อานิเมะ Blue Lock ได้เปิดเผยตอนจบในเวอร์ชันที่ไม่มีเครดิตแล้วหลังจากการออกอากาศในตอนที่ 3 เพลงปิดคือ Winner โดย Shugo Nakamura:

ตอนจบอานิเมะ Blue Lock

ก่อนหน้านี้อานิเมะได้เปิดเผยการเปิดเวอร์ชันที่ไม่มีเครดิตซึ่งมีเพลงเปิดชื่อ Chaos ga Kiwamaru โดย Unison Square Garden โดยได้ Studio 8bit กำลังสร้างแอนิเมชันซีรีส์ที่มีการวางแผนทั้งหมด 24 ตอน

นักแสดงหลักผู้ให้เสียงพากย์ Blue Lock ได้แก่ Soma Saito พากย์เป็น Hyoma Chigiri, Kazuki Ura พากย์เป็น Yoichi Isagi, Yuki Ono พากย์เป็น Rensuke Kunigami และ Tasuku Kaito พากย์เป็น Meguru Bachira

อานิเมะเรื่องนี้สร้างจากมังงะที่เขียนโดย Muneyuki Kaneshiro และวาดภาพประกอบโดย Yusuke Nomura Kodansha กำลังเผยแพร่มังงะเป็นภาษาอังกฤษและอธิบายโครงเรื่องไว้ดังนี้:

หลังความพ่ายแพ้ครั้งใหญ่ในฟุตบอลโลกปี 2018 ทีมของญี่ปุ่นพยายามดิ้นรนเพื่อจัดกลุ่มใหม่ แต่สิ่งที่ขาดหายไปคือ Ace Striker ที่พร้อมจะนำทางพวกเขาไปสู่ชัยชนะ! สมาคมฟุตบอลมุ่งมั่นที่จะสร้างกองหน้าที่กระหายสู่เป้าหมาย และกระหายในชัยชนะ และผู้ที่สามารถเป็นเครื่องมือสำคัญในการพลิกกลับการแข่งขันที่แพ้… ในการทำเช่นนั้นพวกเขาได้รวบรวมผู้เล่นเยาวชนที่ดีที่สุด และฉลาดที่สุดของญี่ปุ่น 300 คน ใครจะออกมาเป็นผู้นำทีม…และพวกเขาจะสามารถเอาชนะทุกคนที่ขวางทางพวกเขาได้หรือไม่?

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
BLUE LOCK

ขังดวลแข้ง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้