Blue Lock อานิเมะกีฬาที่แฟนๆ Haikyuu รอคอยมีกำหนดฉายในเดือนตุลาคม 2022!

ซีรีส์มังงะแนวกีฬาทริลเลอร์ของญี่ปุ่นอย่าง Blue Lock ในที่สุดก็มีกำหนดวันออกฉายอย่างเป็นทางการแล้ว และนี่คืออานิเมะกีฬาที่แฟนๆ Haikyuu ไม่ควรพลาด และมีการคาดการณ์ว่า Blue Lock จะเป็นอานิเมะแนวกีฬาที่มังงะซีรีส์ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้อ่าน อานิเมะ Blue Lock มีกำหนดฉายวันที่ 8 ตุลาคม 2022 นี้!

ในขณะที่แฟน ๆ Haikyuu กำลังรอการยืนยันของซีซันที่ 5 Blue Lock เป็นอานิเมะเรื่องเดียวที่สามารถดับความกระหายต่ออานิเมะกีฬาของแฟนๆ นี่คือทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับอานิเมะเรื่อง Blue Lock ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

20220812_192422

มังงะ Blue Lock ได้รับการจัดลำดับในนิตยสาร Weekly Shonen Magazine ของ Kodansha ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2018 เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่นยุคใหม่ ที่ทีมฟุตบอลของญี่ปุ่นทำผลงานได้ไม่ดีนัก ทำให้ต้องไปอยู่ในอันดับที่ 16 ของ FIFA World Cup

ด้วยสถานะปัจจุบันของทีมฟุตบอลญี่ปุ่น สมาคมฟุตบอลญี่ปุ่นได้ว่าจ้างโค้ช Jinpachi Ego ผู้ลึกลับและแปลกประหลาดเพื่อช่วยให้พวกเขาชนะการแข่งขันฟุตบอลโลก Jinpachi เชื่อว่าญี่ปุ่นยังขาดกองหน้าที่กระหายการทำประตู และด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงต้องพ่ายแพ้ในฟุตบอลโลก

20220812_192352_compress20

ในการหากองหน้าคนต่อไป Jinpachi ได้เริ่มโครงการ Blue Lock ซึ่งเป็นสถานที่ที่ไม่ต่างจากคุกเท่าไหร่ พวกเขาได้รวบรวมกองหน้าที่มีความสามารถทั้งหมด 300 คนจากโรงเรียนมัธยมทั่งประเทศญี่ปุ่นเพื่อทำการแข่งขันกันเอง ผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวจาก Blue Lock จะได้สิทธิ์เป็นกองหน้าของทีมชาติ ในขณะที่ผู้แพ้จะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมทีมเป็นการถาวร

Yoichi Isagi ตัวละครหลักของซีรีส์ เป็นกองหน้าที่ไม่สามารถช่วยทีมฟุตบอลระดับมัธยมของเขาให้ผ่านเข้ารอบการแข่งขันระดับชาติได้ Yoichi อดไม่ได้ที่จะสงสัยว่าผลลัพธ์จะแตกต่างออกไปไหมถ้าเขาปฏิเสธที่จะส่งบอลให้เพื่อนร่วมทีม และเล่นอย่างเห็นแก่ตัว Yoichi หวังที่จะใช้โอกาสทองของโครงการ Blue Lock เพื่อขจัดข้อสงสัยและไล่ตามเป้าหมายสูงสุดของเขา ในการเป็นกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลก และจะนำญี่ปุ่นไปสู่ชัยชนะในฟุตบอลโลกให้ได้

ตัวอย่างใหม่สำหรับซีรีส์ Blue Lock ได้รับการเผยแพร่แล้ว ไปชมพร้อมกันที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ผู้ให้เสียงพากย์ในอานิเมะ Blue Lock ประกอบด้วย:
• Junichi Wanima พากย์โดย Ryota Suzuki
• Ikki Niko พากย์โดย Natsuki Hanae
• Sae Itoshi พากย์โดย Takahiro Sakurai
• Keisuke Wanima พากย์โดย Ryota Suzuki

ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างชุด Haikyuu และ Blue Lock คือ Haikyuu เน้นการทำงานเป็นทีมและมิตรภาพมากขึ้น ในขณะที่ Blue Lock เน้นที่ความสามารถและทักษะส่วนบุคคล หากคุณชอบดูตัวละครหลักผู้ใหญ่ในซีรีส์ Shonen อานิเมะเรื่อง Blue Lock จะกลายเป็นหนึ่งในรายการโปรดของคุณอย่างแน่นอน

ที่มา: Anime Senpai
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
BLUE LOCK

ขังดวลแข้ง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้