เผยเบื้องหลังการถ่ายทำอันสนุกสนานใน Cheer Up ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากทาง SBS

dummy (1)

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำอันสนุกสนานใน Cheer Up ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากทาง SBS ที่ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับ Theia ทีมเชียร์ในมหาวิทยาลัยที่กำลังจะล่มสลายจากความรุ่งเรืองในอดีตที่สูญสิ้นไปนาน พร้อมนำแสดงโดย Han Ji Hyun, Bae In Hyuk, Kim Hyun Jin, Jang Gyuri, Lee Eun Saem, Lee Jung Joon, Han Soo Ah, Kim Shin Bi และ Hyun Woo Seok

Han Ji Hyun จะรับบทเป็น Do Hae Yi สมาชิกน้องใหม่ของทีมเชียร์ในมหาวิทยาลัยยอนฮี เธอมีความสดใสและร่างเริง แม้ว่าจะต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบากของที่บ้านและการเข้าร่วมในทีมเชียร์นี้ก็เพื่อเงิน แต่สุดท้ายการร่วมเป็นสมาชิกของทีมก็ทำให้เธอได้ตกหลุมรักการเชียร์และประสบความสำเร็จไปอีกขั้น

โดยในคลิปนี้จะพาผู้ชมไปสัมผัสถึงเบื้องหลังของตอนที่ 8 โดยเหล่านักแสดงก็มักจะเข้าสู่โหมดน่ารักและตลกทุกครั้งที่กล้องหยุดถ่ายทำ ซึ่งพอถ่ายทำมาถึงพวกเขาจะเริ่มจริงจังและสวมบทบาทกันอย่างตั้งใจและฉากในครั้งนี้ก็คือการเตรียมตัวสำหรับภาพโปสเตอร์และใบปลิวมากมาย ซึ่ง Han Ji Hyun, Bae In Hyuk และ Lee Eun Same ก็ไม่พลาดที่จะสนุกสนานไปกับอุปกรณ์ประกอบฉากที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของพวกเขา

จากนั้นสุดท้ายก็ถึงฉากอารมณ์อันสุดลึกซั้งของ Han Ji Hyun และ Kim Hyun Jin โดยมี Bae In Hyuk แอบเฝ้ามองอยู่จากไกลๆ แม้ว่าฉากนี้จะดึงความสนใจจากผู้ชมได้เป็นอย่างมาก แต่ทั้งสามคนก็ได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่าทุกอย่างในชีวิตของพวกเขานั้นเป็นไปด้วยดีอยู่เสมอ เมื่อผู้กำกับบอกว่า “คัท!”

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Cheer Up

เชียร์ อัป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้