ผู้พันยังไม่ตาย! Stephen Lang เปิดเผยถึงการตอบรับคำเชิญให้กลับมาใน Avatar: The Way of the Water

qFTMbTJ4KTLviA2WWAzj8ubeP65

Avatar: The Way of the Water กำลังสร้างกระแสอย่างยิ่งใหญ่เพื่อก้าวขึ้นสู่บ็อกซ์ออฟฟิศ ส่วนหนึ่งที่ทำให้กระแสที่ยังคงอยู่นั้นก็เพราะว่าการกลับมาของนักแสดงที่น่าทึ่งอย่าง Sam Worthington, Zoe Saldana, Sigourney Weaver และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Stephen Lang ที่ตายไปแล้วในภาคแรก ดังนั้นการกลับมาของเขาอาจสร้างความสับสนให้แก่ผู้ชมได้ และล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยหลังจากได้คำเชิญให้กลับมาในภาคต่อ

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Indian Express เมื่อเร็วๆ นี้ Stephen Lang ได้เปิดเผยปฏิกิริยาของเขาที่ได้รับคำเชิญให้กลับมาในภาคต่อนี้ เขากล่าวว่า:

James Cameron ไม่ได้สัญญาว่าฉันจะเป็นส่วนหนึ่งของ Avatar 2

เขาบอกผมว่า ผมจะได้ไปที่นั่น แต่ผมไม่ได้ขอสัญญาใดๆ และเขาก็ไม่ได้ให้ด้วย มีอยู่ช่วงหนึ่งเขาบอกว่าตัวละครของพันเอก Quaritch กำลังจะกลับมา แน่นอนว่าผมยินดีและตื่นเต้นมากเพราะคุณรู้ไหมว่าตอนจบของ Avatar มีจุดสิ้นสุดบางอย่างเมื่อคุณได้รับลูกศรขนาดใหญ่มากกว่าสองดอกที่หน้าอกของคุณ คุณอาจคิดว่าคุณทำสำเร็จ ณ จุดนั้น ดังนั้นมันจึงเป็นโบนัสและพรที่ยอดเยี่ยมที่ผมได้รับสายนั้น (จาก Cameron) และผมก็กลับมา ในเส้นทางที่สำคัญมาก

4BJ9SQ22V3re0SSbco2IEvn98Dq

สำหรับภาคต่อที่ใช้ชื่อว่า Avatar: The Way of the Water ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะมีนักแสดงที่กลับมาหลายคนเช่น Sam Worthington, Zoe Saldana, Stepehn Lang, Giovanni Ribisi, Joel David Moore, Dileep Rao, CCH Pounder, Matt Gerald และ Sigourney Weaver นอกจากนี้ยังขนทีมนักแสดงหน้าใหม่ของแฟรนไชส์มาอีกเพียบ

Avatar: The Way of Water มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 14 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Avatar: The Way of Water

อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ

Dec 14, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้