นักแสดงสมทบสุดแข็งแกร่ง! Hwang Hee, Kim Jung Nan และ Kim Soo Jin ร่วมแสดงใน Tale Of The Nine-Tailed 1938

Tale Of The Nine-Tailed 1938 ทางช่อง tvN ได้ปล่อยภาพนิ่งที่น่าตื่นเต้นของนักแสดงสมทบเพิ่มเติม!

20230428045245_hwang-hee-kim-jung-nan-kim-soo-jin

นอกจากนักแสดงหลักที่ทำให้ซีรีส์เรื่องน่าสนใจแล้ว นักแสดงสมทบที่จะช่วยเพิ่มสีสันและความแข็งแกร่งของเรื่องก็น่าติดตามไม่แพ้กัน

Hwang Hee จะกลับมาในบท Koo Shin Joo เพื่อนผู้ซื่อสัตย์ของ Yi Yeon ที่คอยอยู่เคียงข้างกันมานานแสนนานหลายศตวรรษ แต่บังเอิญว่าเขาถูกพาเข้าสู่ปี 1938 ตามลำพังและหลงทาง การเดินทางกลับไปหา Yi Yeon เพื่อนรักของเขาเต็มไปด้วยอารมณ์ขันมากมาย แล้วก็น่าสงสารไปด้วย นอกจากนี้เรายังจะได้เห็นเขาปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ของเขาอีกด้วย

hwang-hee

Kim Yong Ji รับบทเป็น Seonwoo Eun Ho นักต่อสู้เพื่ออิสรภาพนอกเครื่องแบบ ในฐานะที่เป็นนักข่าวด้วย Seonwoo Il Bo ติดต่อกับ Ye Yeon และทีมของเขาโดยการไปเป็นพยานและเป็นนักแสดงในเวลาต่อมา เธอได้รับความสนใจเป็นพิเศษจาก Koo Shin Joo เพราะไม่ว่าเธอจะเป็นคนละคนกัน แต่เธอก็ดูเหมือน Koo Yu Ri จากซีซันแรกทุกประการ การเล่าเรื่องของเธอให้ความรู้สึกสบายใจ เนื่องจากเธอเป็นตัวละครมนุษย์เพียงคนเดียว

kim-yong-ji

การกลับมาในภาคที่ 2 ของ Kim Jung Nan โดยรับบทเป็น Taluipa เจ้าของสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองหลังความตาย เธอยังเป็นพี่สาวของราชาแห่งยมโลกอีกด้วย Tuluipa มีประวัติอันยาวนานและลึกซึ้งกับ Yi Yeon ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังเป็นคนที่ส่ง Yi Yeon ไปยังปี 1938 อีกด้วย คนที่อยู่เคียงข้างเธอคือสามาของเธอ Hyun Ui Ong รับบทโดย Ahn Kil Kang เขาพร้อมที่จะกระโดดลงสู่การต่อสู้เพื่ออิสรภาพ แม้ว่าภรรยาของเขาจะห้ามแล้วก็ตาม เคมีของทั้งคู่คิดว่าน่าจะมีบทบาทสำคัญในโครงเรื่องที่น่าสนใจนี้

kim-jung-nan

ahn-kil-kang

นักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง Kim Soo Jin จะร่วมแสดงในฐานะเจ้าของร้านบูติกใน Gyeongseong ซึ่งเป็นชื่อเดิมของกรุงโซล ชื่อของเธอคือ Bok Hae Ja แต่ตัวตนที่แท้จริงของเธอคือ Woo Rung Gak Si บุคคลในตำนานที่ต่อสู้เพื่อประเทศของเธอ เธอจึงได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของหุ้นส่วนที่ใกล้ชิดกับ Yi Yeon

kim-soo-jin

Tale of the Nine-Tailed 1938 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 พฤษภาคม 2023 นี้ เวลา 21.20 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี ต่อจาก Pandora: Beneath the Paradise

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Tale of the Nine Tailed 1938

เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหาง 1938

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้