Jung Yong Hwa (CNBLUE's) และ Cha Tae Hyun กำลังพิจารณาเพื่อรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ของ KBS

dummy

Jung Yong Hwa CNBLUE’s และ Cha Tae Hyun กำลังจะได้ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่ !

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2022 ที่ผ่านมา YTN star ได้รายงานว่า Jung Yong Hwa และ Cha Tae Hyun กำลังพิจารณารรับบทนำร่วมกันในซีรีส์เรื่องใหม่ Brain Cooperation (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ทางช่อง KBS

เพื่อเป็นการยืนยันรายงานดังกล่าว แหล่งข่าวจาก FNC Entertainment ซึ่งเป็นเอเจนซีของ Jung Yong Hwa แจ้งว่า “Jung Yong Hwa กำลังทบทวนข้อเสนอทางการแสดงในซีรีส์ Brain Cooperation” โดยมีตัวแทนจาก Blossom Entertainment ต้นสังกัดของ Cha Tae Hyun ก็กล่าวในทำนองเดียวกันว่า “เขาได้รับข้อเสนอและกำลังพิจารณาบทนำในซีรีส์เรื่องนี้เช่นเดียวกัน”

Brain Cooperation เป็นซีรีส์ที่จะแสดงให้ถึงกระบวนการทำงานกันเป็นทีม ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจกับเบื้องหลังการต่อสู้ด้วยสติปัญญากันอย่างดุเดือด ซีรีส์เรื่องนี้จะกำกับโดยผู้กำกับ Lee Jin Seo จากเรื่อง Strongest Chil Woo (2008), Babyfaced Beauty (2011) และ Revolutionary Sisters (2021)

โดยเมื่อปลายปีที่ผ่านมา Jung Yong Hwa ได้แสดงในเรื่อง Sell Your Haunted House (2021) ของทางช่อง KBS จนได้รับรางวัล Excellence Award for Actor มาครอง ในสาขามินิซีรีส์ที่งานประกาศรางวัล KBS Drama Awards ปี 2021 และในปีเดียวกันนี้ Cha Tae Hyun เอง ก็ได้รับรางวัล Top Excellence Award ในบทนำจากเรื่อง Police University (2021) ของทางช่อง KBS เช่นกัน

ตามรายงานยังระบุอีกว่า Brain Cooperation จะเริ่มถ่ายทำได้ในเดือนกรกฎาคม 2022 นี้ โดยมีกำหนดออกอากาศรอบปฐมทัศน์ในเดือนมกราคมปีหน้า

ระหว่างนี้ชมผลงานของสองหนุ่ม Jung Yong Hwa กันก่อนได้ที่เรื่อง Sell Your Haunted House (2021) และ ผลงานของ Cha Tae Hyun เรื่อง Police University (2021) นะคะ

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jung Yong-hwa

จอง ยงฮวา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

22-06-1989 (34 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Busan, South Korea

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้