ห้ามพลาด! สำหรับสินค้าสุดน่ารักจาก The Summer I Turn Pretty ที่จะเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับทุกคนในช่วงคริสต์มาสนี้

summer_i_turned_pretty_alvluo

สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญสำหรับช่วงคริสต์มาสนี้ก็สบายใจได้เพราะล่าสุดทาง Amazon ก็ได้เตรียมออกสินค้าใหม่ที่สามารถเป็นของขวัญสำหรับวันหยุดยาวนี้ได้ โดยเป็นสินค้าจาก The Summer I Turn Pretty (หน้าร้อนนี้ที่รอคอย) ซีรีส์โรแมนติกดราม่าสุดฮิตที่ไม่ว่าฤดูร้อนจะผ่านไปกี่รอบก็ยังคงอบอุ่นในใจเสมอ ดังนั้น แฟนๆ ของซีรีส์เรื่องนี้ห้ามพลาด!

โดยสินค้าที่ปล่อยออกมานี้ก็มีแก้วกาแฟสุดน่ารัก สองแบบพร้อมกับข้อความว่า “โกโก้คือสิ่งพิเศษสำหรับฉัน” และอีกแก้วหนึ่งก็มีรูปหมีขั้วโลกน่ารักๆ อยู่ด้วย ส่วนสินค้าอื่นๆ ก็จะเป็นหมวก เสื้อไหมพรมหลากสี ที่พร้อมให้แฟนๆ ได้เลือกใส่กันตามชอบ นอกจากนี้ตรงเสื้อก็มีปักชื่อของตัวละครหลักทั้งสามคน ให้แฟนๆ ได้เลือกทีมตัวละครที่ชอบได้เลย ไม่ว่าจะเป็น Team Conrad, Team Jeremiah และ Team Belly

ซีรีส์เรื่องนี้ก็ว่าด้วยเรื่องราวของสองครอบครัว Belly และ Fisher ที่มีความสัมพันธ์พิเศษที่แสนดีต่อกัน ในทุก ๆ ฤดูร้อน ครอบครัวของทั้งคู่จะต้องไปเที่ยวที่บ้านพักตากอากาศริมทะเลด้วยกันเสมอ แต่ในฤดูร้อนนี้กลับมีอะไรต่างออกไป เมื่อ Belly เริ่มรู้สึกถึงอะไรบางอย่างในความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไปของเธอกับสองพี่น้องอย่าง Conrad และ Jeremiah Fisher ซีรีส์เรื่องนี้ก็จะพาย้อนกลับไปสัมผัสทุกความรู้สึกในฤดูร้อนครั้งก่อนของทั้งสองพี่น้อง ผ่านมุมมองของ Belly ว่าเมื่อทั้งสามคนเกิดมีอะไรบางอย่างที่พิเศษขึ้นมาในความสัมพันธ์ มาดูกันว่าฤดูร้อนนี้จะสนุกและวุ่นวายขนาดไหน ติดตามได้ที่ The Summer I Turned Pretty

ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ไม่ใช่ผลงานเรื่องแรกของ Jenny Han ที่ถูกหยิบยกมาดัดแปลงมาสู่หน้าจอแต่ยังมี To All the Boys I’ve Loved Before (2018) ภาพยนตร์รอมคอมอันโด่งดังจากทาง Netflix ส่วนสาว Lola Tung ก็บอกได้เลยว่าสดใสและทำเอาหลายๆ ตกหลุมรักเธอในบทบาทของซีรีส์เรื่องนี้ไปอย่างมากมาย นอกจากเธอแล้วก็ยังนำแสดงโดย Jackie Chung, Rachel Blanchard, Christopher Briney, Gavin Casalegno, Sean Kaufman และ Alfredo Narciso

ปัจจุบันนี้ The Summer I Turned Pretty ซีซัน 1 ก็กำลังออกอากาศอยู่ใน Prime Video ส่วนซีซัน 2 ที่แฟนๆ กำลังรอคอยอยู่นี้ยังไม่กำหนดวันออกอากาศอย่างเป็นทางการออกมา ได้โปรดรอติดตามอัพเดทข่าวกันอีกครั้ง!

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Summer I Turned Pretty

หน้าร้อนนี้ที่รอคอย

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้