ข่าวดีสำหรับแฟนซีรีส์ The Summer I Turned Pretty ได้เริ่มถ่ายทำซีซัน 2 แล้ว!

The-Summer-I-Turned-Pretty

หลังจากที่ได้เปิดตัว The Summer I Turned Pretty ซีรีส์โรแมนติกดราม่าที่ได้รับกระแสตอบอย่างรวดเร็วจากแฟนคลับไปในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุดข่าวดีสำหรับแฟนๆ ซีรีส์เรื่องนี้ได้เตรียมถ่ายทำซีซัน 2 แล้ว! อดใจรออีกเพียงไม่นานก็น่าจะได้ชมพร้อมๆ กัน

โดยการเปิดเผยรายละเอียดในครั้งนี้มาจากบัญชีอย่างเป็นทางการบน Twitter ของซีรีส์เรื่องนี้ได้ทวีตรูปภาพของนักแสดงนำอย่าง Lola Tung และเจ้าของนิยายชื่อดัง Jenny Han พร้อมกับข้อความที่ว่า “และพวกเรากำลังถ่ายทำซีซัน 2” ซึ่งภาพเดียวกันนี้ก็ได้ถูกโพสต์ลงบัญชีอย่างเป็นทางการบน Instagram ของ Prime Video พร้อมกับข้อความว่า “เรากลับมาที่ Cousins Beach แล้ว! กำลังถ่ายทำซีซัน 2 อยู่” ซึ่งการถ่ายทำในซีซันล่าสุดนี้ก็เริ่มต้นถ่ายทำไปได้ไม่นาน ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นและดีใจกันเป็นอย่างมากที่ได้เห็นข่าวนี้

ซีรีส์เรื่องนี้ก็ว่าด้วยเรื่องราวของสองครอบครัว Belly และ Fisher ที่มีความสัมพันธ์พิเศษที่แสนดีต่อกัน ในทุก ๆ ฤดูร้อน ครอบครัวของทั้งคู่จะต้องไปเที่ยวที่บ้านพักตากอากาศริมทะเลด้วยกันเสมอ แต่ในฤดูร้อนนี้กลับมีอะไรต่างออกไป เมื่อ Belly เริ่มรู้สึกถึงอะไรบางอย่างในความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไปของเธอกับสองพี่น้องอย่าง Conrad และ Jeremiah Fisher ซีรีส์เรื่องนี้ก็จะพาย้อนกลับไปสัมผัสทุกความรู้สึกในฤดูร้อนครั้งก่อนของทั้งสองพี่น้อง ผ่านมุมมองของ Belly ว่าเมื่อทั้งสามคนเกิดมีอะไรบางอย่างที่พิเศษขึ้นมาในความสัมพันธ์ มาดูกันว่าฤดูร้อนนี้จะสนุกและวุ่นวายขนาดไหน ติดตามได้ที่ The Summer I Turned Pretty

The-Summer-I-Turned-Pretty-1

ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ไม่ใช่ผลงานเรื่องแรกของ Jenny Han ที่ถูกหยิบยกมาดัดแปลงมาสู่หน้าจอแต่ยังมี To All the Boys I’ve Loved Before (2018) ภาพยนตร์รอมคอมอันโด่งดังจากทาง Netflix ส่วนสาว Lola Tung ก็บอกได้เลยว่าสดใสและทำเอาหลายๆ ตกหลุมรักเธอในบทบาทของซีรีส์เรื่องนี้ไปอย่างมากมาย นอกจากเธอแล้วก็ยังนำแสดงโดย Jackie Chung, Rachel Blanchard, Christopher Briney, Gavin Casalegno, Sean Kaufman และ Alfredo Narciso

ในขณะนี้ The Summer I Turned Pretty กำลังฉายแล้วอยู่ที่ Prime Video

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Summer I Turned Pretty

หน้าร้อนนี้ที่รอคอย

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้