The King's Affection และ Lee Sun Gyun ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล International Emmy Awards ครั้งที่ 50!

dummy (1)

ซีรีส์ดราม่าโรแมนติกอย่าง The King’s Affection (2021) และนักแสดงรุ่นใหญ่ Lee Sun Gyun ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล International Emmy Awards ครั้งที่ 50! โดยทาง International Academy of Television Arts and Sciences เพิ่งได้ประกาศรายชื่อประจำปีนี้ออกมา โดยก็แน่นอนว่าเป็นเวทีที่ยิ่งใหญ่และเป็นเวทีที่ยอมรับในความสำเร็จของผลงานซีรีส์ที่ผลิตและสร้างสรรค์นอกสหรัฐอเมริกา

The King’s Affection (2021) เป็นซีรีส์ดราม่าโรแมนติกสุดซึ้งจากทางช่อง KBS 2TV ที่นำแสดงโดย Park Eun Bin และ Rowoon จากวง SF9 ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Best Telenovela ว่าด้วยเรื่องราวของฝาแฝดหญิงที่ถูกทอดทิ้ง เธอได้ปลอมตัวเข้าไปเพื่อไปเป็นองค์รัชทายาทแทนที่ฝาแฝดชายที่หายตัวไป

โดยทางโปรดิวเซอร์ Yoon Jae Hyuk ได้บอกว่า

การเสนอชื่อครั้งนี้ต้องขอบคุณความรักและความสนใจจากบรรดาผู้ชมทั้งเกาหลีและในต่างประเทศ เราจะมอบความทุ่มเททั้งหมดของพวกเราในการถ่ายทอดผลงานครั้งนี้เพื่อให้เกาหลีได้รับความรักที่มากขึ้น

ในขณะเดียวกัน Lee Sun Gyun ก็ได้รับการเสนอชื่อเข้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากผลงานการแสดงซีรีส์เรื่อง Dr. Brain (2021) ซีรีส์จากทาง Apple TV+ อีกด้วย ก่อนหน้านี้เองเขาก็มีผลงานมามากมายไม่ว่าจะเป็น Parasite (2019), A Hard Day (2014) และ Jo Pil-ho: The Dawning Rage (2019)

โดยงาน International Emmy Awards จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2022 ที่นิวยอร์ก

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The King's Affection

ราชันผู้งดงาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้