Jo Jung Suk และ Shin Se Kyung อาจได้นำแสดงใน Sejak ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดที่กำลังจะมาถึง

18342

ข่าวดี! Jo Jung Suk และ Shin Se Kyung อาจได้นำแสดงใน Sejak ซีรีส์เรื่องใหม่ร่วมกัน หลังจากที่ JAM Entertainment ต้นสังกัดของ Jo Jung Suk ได้ออกมายืนยันไปเมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมบอกว่า “หลังจากที่ได้รับข้อเสนอให้แสดงใน Sejak ทางเราก็กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาเชิงบวก อาจมีข่าวดีออกมาเร็วๆ นี้”

ในวันเดียวกันนั้นทาง EDAM Entertainment ต้นสังกัดของ Shin Se Kyung ก็ได้ออกมาพูดในทำนองเดียวกันว่าขณะนี้เธอก็กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาข้อเสนอเช่นเดียวกัน

ซึ่งก็ได้ฝีมือการเขียนบทของ Kim Sun Deok ที่เคยฝากฝังการเขียนบทไว้ใน The Crowned Clown (2019) ซีรีส์สุดฮิตจากช่อง tvN โดย Sejak จะว่าด้วยเรื่องราวความรักอันโหดร้ายของพระราชา Yi In ผู้ที่ตกอยู่ในอันตรายจากการแย่งชิงอำนวจของราชวงศ์และการเมือง และ Kang Hee Soo ผู้พยายายมเกลี้ยมกล่อมและโน้มน้ามให้เขากลับไปแก้แค้น แต่ถึงอย่างนั้นก็กลับถูกล่อลวงแทน

ปัจจุบันี้หนุ่ม Jo Jung Suk กำลังรอเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า The Land of Happiness (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) และ Pilot (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ในปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้เอง ส่วน Shin Se Kyung จะปรากฎตัวใน Arthdal Chronicles ซีซัน 2 ซีรีส์จากช่อง tvN

โปรดรอติดตามข่าวสารอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้