Benedict Cumberbatch บอกว่าเขาขอพักการแสดงหลังจาก Doctor Strange 2

Benedict Cumberbatch ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขากำลังจะพักงานแสดง หลังจากแสดงใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness ซึ่งเขาไม่ได้มีการเปิดเผยว่าจะหยุดพักงานแสดงนานแค่ไหน

1

Benedict Cumberbatch กลับมานำทีมแสดงในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) อย่าง Doctor Strange in the Multiverse of Madness โดยในภาคนี้ยังสมทบด้วย Elizabeth Olsen ในบท Wanda Maximoff หรือ Scarlet Witch, Benedict Wong รับบทเป็น Wong, Chiwetel Ejiofor รับบทเป็น Baron Mordo, Michael Stuhlbarg รับบทเป็น Nicodemus West และ Rachel McAdams รับบทเป็น Christine Palmer นอกจากนี้ภาคนี้ยังมีการเปิดตัวนักแสดงใหม่อย่าง Xochitl Gomez ในบทบาท America Chavez และยังมีการดารารับเชิญอีก 2 คนอย่าง Hayley Atwell ในบทบาท Captain Carter และ Patrick Stewart ในบทบาท Professor X จากจักรวาล X-Men ของ Fox

Doctor Strange in the Multiverse of Madness เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ที่ Dr.Strange ได้ร่ายคาถาเพื่อช่วย Peter Parker ในภาพยนตร์ Spider-Man: No Way Home ซึ่งในภาคนี้ Dr.Strange จะต้องรับมือกับเหตุการณ์ความวุ่นวายจากพหุจักรวาล ร่วมกับ America Chavez , Wong และ Wanda Maximoff ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Sam Raimi ซึ่งเขารับช่วงต่อจากผู้กำกับจากภาคแรกอย่าง Scott Derrickson และเขียนบทโดย Michael Waldron มือเขียนบทจากซีรีส์ Loki ซึ่งตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness เข้าฉายในบ้านเราแล้ว วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

2

ล่าสุด Benedict Cumberbatch ได้ให้สัมภาษณ์กับ IGN ที่งานเปิดตัว Doctor Strange in the Multiverse of Madness เขาได้เปิดเผยถึงอนาคตของเขาหลังจากภาพยนตร์เรื่องนี้ และเมื่อเขาถูกถามถึงอนาคตในบทซูเปอร์ฮีโร่ของเขา ซึ่ง Benedict Cumberbatch บอกว่า เขาน่าจะสนุกกับการเปลี่ยนบรรยากาศ ให้รู้สึกว่าชีวิตเขา “ยุ่งน้อยลง” และต้องการที่จะพักงานแสดงหลังจากจบภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเขาได้กล่าวว่า

ในชีวิตจริงมันมีความหลากหลายมากมายเช่นกัน ผมคิดว่า บางทีผมอาจจะกลายเป็นคนที่ยุ่งน้อยกว่านี้ ผมอาจจะเป็นแบบนั้นเร็ว ๆ นี้ ซึ่งมันก็ดีนะ ที่จะได้พักซักหน่อย

4

ก่อนที่ Benedict Cumberbatch จะมาร่วมงานกับจักรวาล MCU ในบท Doctor Strange เขาเคยเป็นนักแสดงที่ยุ่งมากทั้งงานภาพยนตร์และซีรีส์ เขาเริ่มมีชื่อเสียงจากการแสดงในซีรีส์ Sherlock (2010-2017) ของสถานีโทรทัศน์ BBC ซึ่งตัวซีรีส์ได้รับการตอบรับอย่างดี และมีคำวิจารณ์ในเชิงบวก ขณะเดียวกันเขาสร้างชื่อจากภาพยนตร์เรื่อง Hobbit ของผู้กำกับ Peter Jackson และเขายังเคยรับบทเป็นวายร้ายในภาพยนตร์ Star Trek Into Darkness ของผู้กำกับ JJ Abrams นอกจากนี้เขายังเคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง The Imitation Game อีกด้วย และจากนั้นไม่นานเขาก็ได้ก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล MCU ซึ่งนับตั้งแต่เขาเข้าร่วมแฟรนไชส์นี้ เขาก็ได้ไปปรากฎในภาพยนตร์ของ MCU หลายเรื่อง ได้แก่ Avengers: Infinity War, Avengers: Endgame, และ Spider-Man: No Way Home

3

นอกจากผลงานด้านการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใครแล้ว Benedict Cumberbatch ยังมีความสามารถอื่น ๆ อีกหลายด้าน อย่างในภาพยนตร์ 1917 และ The Current War นอกจากเขาจะแสดงในภาพยนตร์แล้ว เขายังเป็นหนึ่งในผู้อำนวยการสร้างอีกด้วย แถมผลงานล่าสุดของเขาอย่าง The Power of the Dog ก็ประสบความสำเร็จด้านคำวิจารณ์อย่างมาก แถมยังเข้าชิงรางวัลมากที่สุดบนเวทีออสการ์ครั้งที่ 94 ประจำปี 2022 โดยเข้าชิงไปมากถึง 12 สาขา รวมถึง Benedict Cumberbatch ก็ได้เข้าชิงในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (Best Actor) อีกด้วย ซึ่งในช่วงหลายสิบปีที่ผ่านมา Benedict Cumberbatch ได้ฝากผลงานการแสดงไว้มากมาย มีผลงานออกมาให้พวกเราได้รับชมกันทุกปี ไม่เคยห่างหาย จึงไม่แปลกใจที่เขาอยากจะหยุดพักงานแสดงบ้าง แต่ถึงเขาจะพักงานแสดง ก็ไม่ได้แปลว่าเขาจะไม่แสดงเป็น Dr.Strange แล้ว เขาจะยังคงแสดงอยู่เหมือนเดิม ส่วนจะพักงานแสดงนานแค่ไหน ต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Benedict Cumberbatch

เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

19-07-1976 (47 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

London, England, UK


การแสดง
  1. Eric

    Vincent Anderson

    The Wonderful Story of Henry Sugar and Three More

    Henry Sugar / Max Engelman / Harry (archive footage)

  2. Mog's Christmas

    Mr. Thomas (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้