Disenchanted จะเป็นการเจาะลึกด้านที่ร้ายกาจของ Amy Adams

ภาคต่อของ Enchanted เรื่อง Disenchanted ที่เรารอคอยกันมาอย่างยาวนานในที่สุดก็กำลังจะใกล้เข้มาแล้ว

Screen Shot 2565-11-10 at 20

ในขณะที่ความตื่นเต้นยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ Disney+ ได้ฟีเจอร์ใหม่ ว่าภาพยนตร์ที่จะมาถึงนี้จะจับภาพความมหัศจรรย์ยังไง และแทนที่จะเน้นไปที่เรื่องราวของเวทย์มนตร์ และเอฟเฟกต์ของภาพยนตร์ คลิปตัวอย่างนี้เน้นไปที่นักแสดงเป็นหลักของเรื่องอย่าง Amy Adams และตัวละครอื่นๆ ด้วย

ผู้กำกับ Adam Shankman และ Adams เริ่มต้นทุกอย่างโดยเน้นไปที่แกนหลักของ Enchanted: Giselle ในขณะที่ Disenchanted เป็นการติดตามเรื่องราวของเธอในการไขว่คว้าความสุขของเธอกลับคืนมา คลิปดังกล่าวจะสำรวจต่อว่า Giselle ได้ก้าวจากตัวละครที่สนุกสนานที่ผู้ชมได้พบเจอในครั้งแรก เพื่อปลดล็อกด้านมืดของเธอได้อย่างไร ทั้ง Shankman และ Adams ต่างสังเกตว่าการสำรวจด้านที่ชั่วร้ายของ Giselle นั้นสนุกเพียงใด เรื่องราวของเธอกลายเป็นเรื่องเตือนใจ และให้มุมมองที่สดใหม่ น่าตื่นเต้นแก่แฟนๆ

Maya Rudolph ก็แสดงความรู้สึกที่คล้ายคลึงกัน เธอรับบทเป็นตัวร้ายหลักของเรื่อง Malvina Monroe ราชีนีผึ้งแห่ง Monroeville เธอตั้งใจจะทำให้ชีวิตของ Giselle นั้นเป็นเรื่องยาก Rudolph ยังกล่าวว่าเธออยากจะเล่นเป็นเจ้าหญิงมาตลอดด้วย แต่ตัวละครที่ร้ายกาจนั้นช่างน่าตื่นเต้น ฟุตเทจที่ปะปนกันไปจากภาพยนตร์ทำให้ Rudolph ได้ลิ้มรสความร้ายกาจอีกครั้ง และความขัดแย้งที่ทวีความรุนแรงขึ้นระหว่างเธอกับ Giselle และ Malvina ก็กระตุ้นความชั่วร้ายของ Giselle ได้อย่างดี

Screen Shot 2565-11-10 at 20

สุดท้าย รูปแบบเฉพาะนี้ได้สร้างความคาดหมายต่อไปโดยมีการสัญญาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้ผู้ชมได้เพลิดเพลินอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับภาคก่อน ในภาคใหม่อย่าง Disenchanted จะเต็มไปด้วยเสียงดนตรี Rudolph แสดงความเห็นเพิ่มเติมว่าผู้คนจะรักแง่มุมนั้นของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างไร เธอยังรวมถึงวิธีที่ Idina Menzel จะเข้าร่วมในการร้องเพลงซึ่งเธอไม่เคยทำมาก่อนสำหรับภาพยนตร์เรื่องแรก Adams เชื่อมโยงทุกอย่างเข้าด้วยกันและระบุว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำผู้ชมไปสู่ ‘การผจญภัยอันแสนวิเศษ’ ที่รวบรวมสิ่งที่ทำให้ Enchanted เป็นที่รัก

Disenchanted แนะนำให้ผู้ชมรู้จักกับ Giselle ซึ่งตอนนี้เธอแต่งงานกับ Robert รับบทโดย Patrick Dempsey, Morgan รับบทโดย Gabriella Baldacchino เป็นวัยรุ่น และครอบครัวที่ได้ต้อนรับทารกเกิดใหม่ แม้จะมีภาพลักษณ์ของครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ แต่เสน่ห์ของชีวิตในเมืองกลับหมดไป สำหรับ Giselle เธอต้องการจะค้นหาความสุขนั้นอีกครั้ง เธอและครอบครัวจึงพากันย้ายไปที่เมือง Monroeville ชานเมืองที่ Malvina จะสร้างปัญหาใหักับเธอ เมื่อความสิ้นหวังของ Giselle เพิ่มขึ้น เธอจึงขอความช่วยเหลือจาก Andalasia หลังจากเวทมนตร์ผิดพลาด อาณาจักร Monroeville และความสุขของ Giselle ก็ตกอยู่ในอันตราย

Shankman กำกับบทภาพยนตร์โดย Brigette Hales โดยมี David N. Weiss, Richard LaGravenese และ J. David Stem Shankman, Jo Burn และ Sunil Perkash อำนวยการสร้าง โดยมี Adams, Barry Sonnenfeld และ Barry Josephson เป็นโปรดิวเซอร์ Alan Menken เป็นผู้แต่งเพลงและร้องประกอบ โดยมี Stephen Schwartz เป็นผู้แต่งเนื้อร้อง นักแสดงเพิ่มเติม ได้แก่ James Marsden, Jayma Mays, Yvette Nicole Brown, Oscar Nuñez, Ann Harada, Michael McCorry Rose, James Monroe Iglehart และ Kolton Stewart

Disenchanted จะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2022 ทาง Disney+ เท่านั้น รับชมตัวอย่างและเบื้องหลังได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Disenchanted

มหัศจรรย์รักข้ามภพกับเวทมนตร์อลเวง

Nov 18, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้