อุ่นเครื่องก่อนดู! Disenchanted ปล่อยวิดีโอใหม่ เพื่อแสดงรายละเอียดเพิ่มเติมก่อนฉาย

Giselle และครอบครัว กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

2E83FD62-A723-40CC-A77F-CF15E3509650
อีกหนึ่งสัปดาห์นิดๆ เราก็ได้จะรับชมภาพยนตร์ Disenchanted ของ Disney+ ที่เป็นภาคต่อของ Enchanted (2007) เรื่องราวความรักอันสนุกสนานระหว่าง Giselle (รับบทโดย Amy Adams) และ Robert (รับบทโดย Patrick Dempsey) พร้อมบทเพลงสุดไพเราะกำลังจะหวนคืนสู่หน้าจออีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปกว่า 15 ปี

ในวิดีโอล่าสุดของบัญชีผู้ใช้อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ เริ่มต้นด้วยการเล่านิทานของเจ้าชิพมังค์ Pip (ให้เสียงโดย Griffin Newman) ซึ่งแน่นอนว่า นิทานเรื่องนั้นกล่าวถึงจุดเริ่มต้นของความสุขชั่วนิรันดร์ระหว่าง Giselle และ Robert แต่เน้นย้ำว่าเรื่องราวนี้ยังไม่จบบริบูรณ์ เมื่อชีวิตของ Giselle อยู่ในเส้นทางที่ชั่วร้ายอีกครั้ง นอกจากนี้เรายังได้รับการยืนยันว่าฉากแอนิเมชันของอาณาจักร Andalasia จะถูกนำกลับมาใช้ในภาคนี้ แม้ว่าจะไม่ทราบว่าฉากดังกล่าวจะอยู่ในภาพยนตร์มากน้อยเพียงใด แต่ก็ชัดเจนว่ามันยังคงเป็นส่วนสำคัญของเรื่องราวของเจ้าชาย Edward (รับบทโดย James Marsden) นอกเหนือจากเนื้อเรื่องแล้ว คลิปยังทำให้ผู้ชมเห็นพลังเวทมนตร์รอบตัวของ Morgan (รับบทโดย Gabriella Baldacchino) ลูกสาวของ Robert และลูกบุญธรรมของ Giselle ซึ่งดูเหมือนว่า เวทมนตร์จะเป็นสิ่งสำคัญของเนื้อเรื่องมากกว่าภาคก่อนหน้า ซึ่งมุ่งเน้าไปที่การใช้ชีวิตในสังคมปกติ

เนื้อเรื่องของ Disenchanted

Disenchanted อิงเวลาจากโลกความจริง ด้วยระยะห่าง 15 ปี จากภาคที่แล้วอย่าง Enchanted (2007) หลังจากที่ Giselle และ Robert แต่งงานกัน Morgan ก็เข้าสู่ช่วงวัยรุ่น และครอบครัวยังมีสมาชิกใหม่ที่เป็นลูกแท้ๆ ของ Giselle อย่างไรก็ตาม ชีวิตที่สมบูรณ์ดั่งในนิทานได้จบลง และ Giselle ก็เบื่อหน่ายกับตอนจบของเทพนิยาย เพื่อหวนรำลึกถึงความมหัศจรรย์ของในวัยเยาว์ เธอและครอบครัวจึงย้ายไปอยู่ที่เมืองชื่อมอนโรวิลล์ (Monroeville) ที่ซึ่งราชินีผู้ชั่วร้าย Malvinia Monroe (รับบทโดย Maya Rudolph) อาศัยอยู่ ทำให้ Giselle รู้สึกสบายใจ และเมื่อความสิ้นหวังของ Giselle เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เธอจึงขอพรจาก Andalasia แต่เวทมนตร์กลับให้ผลลัพธ์ที่ต่างออกไป ทำให้ครอบครัวของ Giselle ต้องตกอยู่ในอันตราย

รายชื่อทีมงานของ Disenchanted

Disenchanted กำกับโดย Adam Shankman พ่วงตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างร่วมกับนางเอกของเรื่องอย่าง Amy Adams กับ Barry Josephson และ Barry Sonnenfeld เขียนบทภาพยนตร์โดย Brigette Hales โดยอ้างอิงตัวละครดั้งเดิมจาก Bill Kelly ผู้เขียนบท Enchanted (2007) ในส่วนของเสียงดนตรีก็ได้ทีมเดิมจากภาคที่แล้วกลับมา ได้แก่ Alan Menken ในตำแหน่งผู้ประพันธ์ดนตรี และ Stephen Schawartz เป็นคนเขียนเนื้อร้อง

รายชื่อนักแสดงสมทบของภาพยนตร์เรื่องนี้

  • Idina Menzel รับบทเป็น Nancy Tremaine
  • Jayma Mays รับบทเป็น Ruby
  • Yvette Nicole Brown รับบทเป็น Rosaleen
  • Oscar Nuñez รับบทเป็น Edgar
  • Ann Harada ยังไม่ทราบตัวละคร
  • Michael McCorry Rose รับบทเป็น Disgruntled Prince
  • James Monroe Iglehart ยังไม่ทราบตัวละคร
  • Kolton Stewart รับบทเป็น Tyson Monroe

Disenchanted จะฉายบน Disney+ ในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Disenchanted

มหัศจรรย์รักข้ามภพกับเวทมนตร์อลเวง

Nov 18, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้