Thanksgiving ภาพยนตร์สแลชเชอร์ของ Eli Roth คัดเลือกนักแสดง Addison Rae มาร่วมทีม!

addison-Rae-Eli-Roth

Thanksgiving โปรเจกต์สยองขวัญของ Eli Roth ที่ใช้เวลาหลายปีในการวางแผนแนวทางหนังสแลชเชอร์ของเขาให้เป็นจริง และในที่สุดมันก็เกิดขึ้นพร้อมกับการประกาศเมื่อเร็วๆ นี้ว่าดาราดังอย่าง Patrick Dempsey จะเป็นผู้นำทีมนักแสดง และล่าสุดทางด้าน Deadline ได้รายงานว่า Addison Rae นักแสดงสาวสวยก็ได้เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว!

Thanksgiving จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของ Addison Rae ที่จะกลับมานับตั้งแต่ภาพยนตร์รีเมกของ Netflix เรื่อง He’s All That (2021) ออกฉาย ขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่า Rae จะมารับบทเป็นใคร แต่แฟนๆ ก็คาดเดาว่าเธอน่าจะรับบทเป็นสาวเชียร์ลีดเดอร์ สำหรับในเรื่อง Thanksgiving เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองแมสซาชูเซตส์ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการออกไปเที่ยวในช่วงวัน Turkey Day ซึ่งจะกลายเป็นเป้าหมายของนักฆ่า

Eli-Roths-Thanksgiving-Title

Jeff Rendell ผู้เขียนบทต้นฉบับและจะมารับบทเป็นนักฆ่าแสวงบุญของเรื่องด้วย ซึ่งเขาได้เขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ซึ่งคาดว่าจะเริ่มถ่ายทำในเดือนมีนาคม ทางด้าน Spyglass บริษัทผู้ผลิตที่อยู่เบื้องหลังการฟื้นฟูล่าสุดของแฟรนไชส์ Hellraiser และ Scream จะนำภาพยนตร์เรื่องนี้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง โดยมี Roth และ Roger Birnbaum รับหน้าที่อำนวยการสร้าง

หากมีการอัปเดตเกี่ยวกับโปรเจกต์ Thanksgiving เราจะมาแจ้งให้คุณทราบ

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Thanksgiving

คืนเดือดเชือดขาช็อป

Nov 16, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้