คอนเฟิร์ม! นักแสดงสาว Hyeri และ Park Se Wan จะรับบทในภาพยนตร์ลีดเดอร์เรื่องใหม่

Victory (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ที่นำแสดงโดย Hyeri และ Park Se Wan เริ่มถ่ายทำแล้ว!

21500

ภาพยนตร์เรื่อง Victory จะกำกับโดย Park Beom Soo เป็นภาพยนตร์ที่จะพาเราไปพบกับชีวิตของกลุ่มวัยรุ่นในวงการทีมเชียร์ลีดเดอร์อย่าง Millennium Girls ของโรงเรียนมัธยม Geoje Commercial High School ซึ่งมีสมาชิกในทีมทั้งหมด 8 คน โดยแต่ละคนมีบุคลิกเฉพาะตัวที่แตกต่างกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีฉากหลังที่เกิดขึ้นในปี 1999 และจะติดตามเรื่องราวความรักของเพื่อนซี้ Pil Seon และ Mi Na ขณะที่พวกเธอเข้าร่วมทีมเชียร์ลีดเดอร์

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2023 ทีมผู้ผลิตได้ยืนยันรายชื่อนักแสดงซึ่งรวมถึง Hyeri, Park Se Wan, Jo Aram, Choi Ji Soo, Baek Ha Yi, Kwon Yu Na, Yeom Ji Young, Lee Han Joo และ Park Hyo Eun ซึ่งได้สร้างความคาดหวังให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่มมากขึ้น

นักแสดงสาว Hyeri โด่งดังและสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมจำนวนมากมาแล้วจากซีรีส์เรื่อง Reply 1988 จะมารับบทเป็น Pil Seon นักเรียนมัธบมปลายที่ได้เข้าไปอยู่ในโลกของเชียร์ลีดเดอร์ และเธอได้นำเรื่องราวที่มีเอกลักษณ์ น่ายินดีและพลังบวกของเธอมาสู่ภาพยนตร์

Park Se Wan ที่เคยแสดงทักษะของเธอผ่านเรื่องราวสุดประทับใจจากภาพยนตร์เรื่อง 6/45 และ Life Is Beautiful ซึ่งเธอจะมารับบทเป็น Mi Na เพื่อนที่ดีที่สุดของ Pil Seon และเธอได้แสดงเคมีที่ยอดเยี่ยมของเธอกับ Hyeri อย่างน่ารัก

Jo Aram ที่ได้เปิดตัวการแสดงของเธอในซีรีส์เรื่อง The Killer’s Shopping List จะรับบทเป็น Se Hyun นักเรียนที่ย้ายมาจากกรุงโซลซึ่งเคยเป็นเชียร์ลีดเดอร์ และเคยทำการแข่งขันที่ดุเดือดกับ Pil Seon มาก่อน

นอกจากนี้ยังมี Choi Ji Soo ที่เคยปรากฎตัวในซีรีส์เรื่อง Juvenile Justice และ Poong, The Joseon Psychiatrist2 รวมทั้งนักแสดง Baek Ha Yi ซึ่งเคยฝากผลงานไว้ที่ซีรีส์เรื่อง True Beauty และ Imitation ยังมี Kwon Yu Na ซึ่งมีโปรเจ็กต์ต่างๆ มากมาย เช่น Another Child และ 30 But 17 เช่นเดียวกับ Yeom Ji Young , Lee Han Joo และ Park Hyo Eun ที่ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Millenium Girls ด้วย

21501

Victory เริ่มถ่ายทำไปแล้วเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2023 โปรดติดตามการอัปเดตเพิ่มเติมจากเราชาว WANNASIN ไว้ให้ดีนะคะ :)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Lee Hye-ri

อี ฮเยริ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

09-06-1994 (29 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Gwangju, Gyeonggi, South Korea


การแสดง
  1. May I Help You?

    Baek Dong-joo

  2. Moonshine

    Kang Ro-seo

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้