Flea มือเบสจากวง Red Hot Chili Peppers ได้ร่วมเป็นหนึ่งในนักแสดงของซีรีส์ Obi-Wan Kenobi

ซีรีส์ Obi-Wan Kenobi ที่กำลังจะเข้าฉายในไม่นานนี้ มีรายงานมาว่าได้มีการแคสต์ Flea มือเบสจากวง Red Hot Chili Peppers เข้ามาเป็นหนึ่งในนักแสดง ซึ่งตอนนี้บทบาทที่เขาจะมาแสดงนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ

1644523196_185331_1644523743_noticia_normal

ในตอนนี้ เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่สัปดาห์ ก็จะถึงวันเปิดตัวของซีรีส์ Obi-Wan Kenobi ที่จะเปิดตัวในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ ทาง Disney+ Hotstar ทำให้ตอนนี้เริ่มมีรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับซีรีส์ที่ค่อย ๆ เปิดเผยออกมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าหากมีนักแสดงที่มีชื่อเสียงมาสมทบ จะยิ่งทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้นมากกว่าเดิม แถมก่อนหน้านี้ผู้กำกับอย่าง Deborah Chow ก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า แฟน ๆ ควรคาดหวังว่าจะได้เจอเรื่องเซอร์ไพรส์ ซึ่งอาจจะเป็นอะไรก็ได้ อาจจะเป็นการกลับมาของตัวละครที่มีข่าวลือ ไปจนถึงนักแสดงรับเชิญคนดังซักสองสามคน

h94WwkBNK468zpZfAXJqAa

ตามรายงานของ StarWarsNewsNet ที่ได้รายงานว่าซีรีส์ Obi-Wan Kenobi ได้มีการคัดเลือก Flea มือเบสจากวง Red Hot Chili Peppers เข้ามาร่วมเป็นหนึ่งในทีมนักแสดง ส่วนบทบาที่ Flea จะมาแสดงนั้น ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผย แต่จากแหล่งข่าวบอกว่า ตัวละครของ Flea จะกวัดแกว่งปืน Blaster หัวแหลม และนี่ถือเป็นครั้งแรกที่ Flea ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล Star Wars แม้ว่าเขาจะเคยมีบทบาทในภาพยนตร์สำคัญ ๆ หลายเรื่อง เช่น Back to the Future Part II (1989), The Big Lebowski (1998) และล่าสุดคือ Baby Driver (2017)

eddie-jd

แต่ถึงอย่างงั้นการมาของ Flea ก็อาจไม่ได้สร้างความตื่นเต้นอะไรมากมายให้กับเหล่าแฟน ๆ Star Wars มากนัก เพราะก่อนหน้านี้ แฟรนไชส์ Star Wars เคยเชิญคนดังมากมายหลายคนให้มาเป็นนักแสดงรับเชิญทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ เช่น Daniel Craig เคยมาเป็นดารารับเชิญโดยแสดงเป็น Stormtrooper ในภาพยนตร์ Star Wars: Episode VII - The Force Awakens (2015) รวมถึง Danny Trejo ที่มารับเชิญในซีรีส์ The Book of Boba Fett นอกจากนี้ยังมี Bill Burr และ Jason Sudeikis ที่มารับเชิญในซีรีส์ The Mandalorian อย่างไรก็ตาม ก็ยังเป็นเรื่องน่าสนใจที่เราจะได้เห็น Flea เป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างยิ่งที่เราจะได้เห็นว่า Flea จะมามีบทบาทมากน้อยเพียงใดในซีรีส์ Obi-Wan Kenobi ที่กำลังจะฉาย 2 ตอนแรก ในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ ทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Flea

ฟลี

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

16-10-1962 (61 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Melbourne, Victoria, Australia

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้