นักออกแบบของซีรีส์ Loki พูดถึงการออกแบบ Miss Minutes ตัวละครที่ใครๆ ก็คิดว่ามาจากการ์ตูน Disney

miss-minutes-loki-scaled

หลังจากที่ Miss Minutes ได้เปิดตัวในซีรีส์ Loki ซีซันแรก ตัวละครนี้ก็ได้กลายเป็นขวัญใจของแฟนๆ อย่างรวดเร็ว ความน่ารักของเธอที่ดูมีความสุขอยู่ตลอดเวลาคือลักษณะนิสัยของตัวละครที่เป็นภาพการ์ตูนซึ่งเป็นตัวแทนของ Time Variance Authority (TVA) แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องราวดำเนินไปความชั่วร้ายของเธอก็ถูกเปิดเผย และต่อไปนี้คือข้อมูลเบื้องหลังการออกแบบตัวละครที่ใครๆ ก็คิดว่ามาจากการ์ตูน Disney

แม้ว่าหลายคนได้จินตนาการเอาไว้ว่า Miss Minutes มีความคล้ายคลึงกับ Cogsworth จากเรื่อง Beauty and the Beast ของ Disney มากกว่า แต่จริงๆ แล้ว การออกแบบตัวละคร Miss Minutes มีการเปิดเผยว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจากโฆษณาทางทีวีในช่วงกลางศตวรรษ ประมาณยุค 50s - 60s นั่นเอง

mins2

Loki_MissMinutes_Marvel_MOF_VFX

การออกแบบหลายรายการสำหรับ Miss Minutes ได้รับการเปิดเผยในหนังสือ ‘Marvel Studios’ Loki: The Are of the Series’ ซึ่งแสดงให้เห็นภาพวาดการ์ตูนและการเรนเดอร์ภาพสมจริงของนักออกแบบ ทางด้าน Kasra Farahani ผู้ออกแบบงานสร้างซีรีส์ Loki กล่าวถึงคอนเซปต์การออกแบบตัวละครนี้ครั้งแรกไว้ว่า:

Miss Minutes จะต้องเป็นสิ่งสะท้อนความชั่วร้ายแต่แสนจะหวานซึ้ง เธอเป็นนาฬิกาสีส้มตัวน้อยน่ารักและพูดจาไพเราะด้วยภาษาน่ารัก

แต่สิ่งที่เธอพูดออกมาแต่ละอย่าง ค่อนข้างจะดูมืดมนและน่ากลัว

แฟนๆ ของตัวละครนี้ จะยังคงได้ยินเสียงที่น่ารักสดใสเช่นเคยอย่างแน่นอน เมื่อผู้พากย์เสียงคนเดิมอย่าง Tara Strong ได้รับการยืนยันเมื่อต้นปีนี้ว่าเธอจะกลับมาเป็นตัวละคร Miss Minutes ในซีซันที่ 2 ทางด้าน Tara Strong เคยให้สัมภาษณ์ถึงตอนที่เธอถูกทาบทามให้เข้ามาพากย์เสียงตัวละครนี้ให้ซีรีส์ครั้งแรก ซึ่งเผยให้รู้ว่าทาง Marvel นั้นเก็บความลับไว้อย่างหนาแน่น เธอกล่าวว่า:

ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตอนที่ฉันออดิชันมันคืออะไร ฉันไม่รู้ว่ามันคือซีรีส์ Loki ฉันไม่รู้ว่าจริงๆ แล้ว Miss Minutes เป็นใคร ปกติแล้วเมื่อคุณออดิชันเพื่อจะแสดง พวกเขาจะให้ภาพวาดกับคุณ พวกเขาจะให้คำอธิบายตัวละคร และบางครั้งพวกเขาจะให้คัมภีร์บางอย่างที่แสดงให้คุณรู้ว่าโลกนี้จะเป็นอย่างไร หรือคุณอาจได้รับสคริปต์ฉบับเต็ม แต่ฉันไม่มีสิ่งเหล่านั้นเลย ฉันได้แค่คำอธิบายสั้นๆ และอยู่ด้านข้าง ซึ่งเป็นส่วนเล็กๆ ของสคริปต์ที่ออดิชัน ฉันจำได้ว่าเมื่อตอนที่พวกเขาโทรมาผู้จัดการส่วนตัวของฉันถามว่า ‘บทนี่คือใคร? เราขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ไหม? เธอมีสติหรือไม่? เธอคือ AI เหรอ? เราจะได้อะไรอีกไหม?’ และพวกเขาก็บอกเราไม่ได้ จนกระทั่งฉันตกลง จนฉันรู้ว่ามันคืออะไร และแน่นอน ฉันก็ตื่นเต้นมาก มันสนุกมาก

Loki ซีซัน 2 จะฉายรอบปฐมทัศน์ทาง Disney+ ในปี 2023

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Loki

โลกิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้