Loki ซีซัน 2 จะนำ Miss Minutes กลับมา!

7021

Popverse ยืนยันข่าวนี้หลังจากได้เข้าร่วมการแถลงที่งาน San Diego ComicCon ที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า Loki ซีซัน 2 จะนำ Miss Minutes ผู้ประสานงานของ TVA ที่พากย์เสียงโดย Tara Strong กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งในซีซันที่กำลังจะมาถึง…

ทางด้าน Tara Strong จะเป็นผู้พากย์เสียงให้กับ Harley Quinn ของฝั่ง DC อีกด้วย และเมื่อถูกถามว่าเธอได้บันทึกเสียงให้ตัวละคร Miss Minutes ใหม่สำหรับ Loki ซีซัน 2 หรือไม่? นักแสดงหญิงตอบว่า:

ฉันยังไม่ได้ทำ แต่มีสปอยล์… เธออยู่ในนั้น! ที่ฉันรู้…

Miss_Minutes_TVA_3

Miss Minutes เป็นเพียงหนึ่งในตัวละครจากรายการโปรดของแฟนๆ ที่โผล่ออกมาจากซีรีส์ของ Disney+ ที่ประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ยังมีตัวละครอื่นๆ ที่ได้ใจแฟนๆ ไปครอง ไม่ว่าจะเป็น Mobius M. Mobius รับบทโดย Owen Wilson, Sylvie Laufeydottir รับบทโดย Sophie Di Martino และ He Who Remains รับบทโดย Jonathan Majors แม้ว่าตัวแปรของ Majors ที่แสดงให้เห็นในซีซันแรกจะถูก Sylvie ฆ่าตายในตอนจบ แต่ Kang the Conquerer และตัวแปรอื่นๆ ของเขาจะกลับมาที่ MCU อย่างแน่นอน… และอันที่จริง Kang ของ Majors จะเปิดตัวอีกครั้งใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania ที่จะเข้าฉายในปีหน้า และอาจเป็นไปได้ที่จะปรากฏตัวในซีซัน 2 ของ Loki อีกด้วย

ที่น่าสนใจคือ การกระทำของ Syvlie ในช่วงท้ายของซีซัน 1 ได้ถือเป็นการกำหนดเฟสใหม่ทั้งหมดของ MCU ที่กำลังเคลื่อนไหวในขณะนี้ เนื่องจากการเสียชีวิตของ He Who Remains ทำให้เกิดเส้นเวลาอันศักดิ์สิทธิ์ที่แตกแยกมากมาย ทางด้าน Richie Palmer ผู้อำนวยการสร้าง Loki กล่าว:

ถ้าเหตุการณ์ของ Loki ไม่เคยเกิดขึ้น ถ้า Sylvie ไม่ทำในสิ่งที่เธอทำ… Doctor Strange in the Multiverse of Madness และเหตุการณ์ใน Spider-Man: No Way Home ก็คงไม่อาจเกิดขึ้นได้…

การถ่ายทำซีซันต่อไปของซีรีส์เริ่มขึ้นในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ในสถานที่ถ่ายทำที่ Pinewood Studios ในลอนดอน โดยมีรูปถ่ายที่หลุดออกมาเผยให้เห็นฉากที่ Loki และ Mobius เข้าร่วมในงานเปิดตัวภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ในปี 1974 อีกทั้งยังแสดงภาพถ่ายเครื่องแต่งกายของ Sylvie ที่ได้ปรากฏขึ้นเช่นกัน โดยแสดงให้เห็นภาพของเธออยู่นอกร้านแมคโดนัลด์ที่อยู่ในชุดที่เข้ากับยุค 70s …นอกจากนี้ Easter Eggs ที่น่าสนใจบางส่วนก็โผล่ขึ้นมาในช่วงแรกเช่นกัน โดยเผยให้เห็นโปสเตอร์ภาพยนตร์แนววินเทจในกองถ่ายเป็นเหมือนการพยักหน้าให้กับตัวละคร Kingo ดาราบอลลีวูดจากเรื่อง Eternals ที่รับบทโดย Kumail Nanjiani รวมถึงตัวละคร Phone Ranger และ Zaniac ซึ่งเป็นตัวละครจริงๆ จาก Marvel Comics ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก

291814221_5301514419943423_983217292387781024_n

นักแสดงทั้งหมดถูกกำหนดให้กลับมาในซีซัน 2 นี้ โดยมีเพียงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในแผนกสร้างสรรค์ก็คือ Michael Waldron ผู้สร้างซีรีส์และหัวหน้าทีมนักเขียนบท จะลาออกจากตำแหน่ง โดยที่ทีมเขียนบทของ Eric Martin จะเข้ามาแทนที่เขา… ซีรีส์นี้จะได้เห็นผู้กำกับอย่าง Justin Benson และ Aaron Moorhead จะมารับหน้าที่กำกับ ซึ่งทั้งคู่เคยกำกับตอนล่าสุดของซีรีส์ Disney+ เรื่อง Moon Knight ที่นำแสดงโดย Oscar Issac

Loki ซีซัน 2 จะฉายรอบปฐมทัศน์บน Disney+ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Loki

โลกิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้