Yahya Abdul-Mateen II กำลังเจราจากับ Marvel Studios เพื่อรับบทเป็น Wonder Man

Yahya Abdul-Mateen II จาก Aquaman (2018) กำลังเจรจากับ Marvel Studios สำหรับการรับบทเป็น Wonder Man

5934018F-93D8-4741-86B1-094ACB1850C1
รายงานของ The Hollywood Reporter ระบุว่า Yahya Abdul-Mateen II นักแสดงฝั่ง DC จาก Watchmen (2019) และ Aquaman (2018) กำลังเจรจากับ Marvel เพื่อแสดงในซีรีส์ Wonder Man ของ Disney+ รายงานนี้ได้รับการยืนยันหลังจากมีข่าวลือว่า Abdul-Mateen จะรับบทเป็น Simon Williams หรือ Wonder Man

ยืนยันรายชื่อนักแสดงและทีมงานของ Wonder Man

ผู้กำกับและนักเขียนจาก Shang-Chi and the Legends of Ten Rings (2021) อย่าง Destin Daniel Cretton จะอำนวยการสร้างซีรีส์นี้พร้อมการร่วมกำกับประมาณหนึ่งถึงสองตอน ขณะที่ Andrew Guest จาก Brooklyn Nine-Nine (2015) จะรับหน้าที่เป็นหัวหน้าทีมเขียนบท ส่วนนักแสดงคนเดียวที่ได้รับการยืนยัน นอกเหนือจากการเจรจาของ Abdul-Mateen คือการกลับมาของ Sir Ben Kingsley ในบท Trevor Slattery นักแสดงที่ปลอมตัวเป็นจอมวายร้าย

ซึ่งการกลับมาของ Slattery นำไปสู่ทฤษฎีของแฟนๆ ที่คาดเดาว่า Wonder Man อาจเป็นซีรีส์เสียดสีวงการฮอลลีวูดและอุตสาหกรรมภาพยนตร์ เนื่องจากตัวละคร Simon Williams ก็เป็นนักแสดงเช่นกัน

ในทฤษฎีของแฟนๆ ยังมีการพูดถึง Keanu Reeves และ Henry Cavill ผู้เป็นฮีโร่จาก DC ซึ่งก่อนหน้านี้ เคยมีผู้รับบทเป็น Wonder Man มาแล้ว นั่นคือ Nathan Fillion ในฉากที่ถูกลบของ Guardians of the Galaxy Vol. 2 (2017) และเขายังเคยพากย์เสียง Wonder Man ในซีรีส์แอนิเมชัน MODOK (2021) ของ Hulu

ต้นกำเนิดของ Wonder Man

Simon Williams หรือ Wonder Man ปรากฏตัวครั้งแรกในหนังสือ The Avengers #9 ในปี 1964 ของ Marvel Comics ซึ่งสร้างสรรค์โดย Stan Lee กับ Jack Kirby และ Don Heck ตัวละครนี้เป็นทั้งตัวร้ายและฮีโร่ ก่อนที่ภายหลังจะเริ่มมีชื่อเสียงในฐานะฮีโร่ และก่อตั้งทีม West Coast Avengers ชีวิตของ Simon เริ่มต้นจากการเป็นทายาทของ Sanford Williams นักธุรกิจอุตสาหกรรมผู้มั่งคั่ง Simon ต้องติดคุกหลังจากที่เขายักยอกเงิน เมื่อบริษัทของเขาไม่สามารถแข่งขันกับ Stark Industry ของ Tiny Stark ได้ Baron Zemo จึงคัดเลือกเขาให้เข้าร่วมทีมรวมวายร้าย Masters of Evil แต่เพียงไม่นาน Wonder Man ก็กลับใจเป็นคนดีและกลายเป็นตัวฮาของทีม Avengers ในที่สุด

Wonder Man ยังไม่มีกำหนดออกอากาศ

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Yahya Abdul-Mateen II

ยาห์ย่า อับดุล มาทีนที่สอง

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

15-07-1986 (37 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New Orleans, Louisiana, USA


การแสดง
  1. Sherri

    Self - Guest

    Ambulance

    Will Sharp

  2. The Matrix Resurrections

    Morpheus / Agent Smith

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้