Guillermo Del Toro’s Pinocchio ได้รับการปรบมือลั่นงานเทศกาล Animation Is Film Festival

e782pDRAlu4BG0ahd777n8zfPzZ

Guillermo del Toro ผู้กำกับมากฝีมือได้รับการปรบมือต้อนรับอย่างอบอุ่นหลังจากการฉายภาพยนตร์ดัดแปลง Pinocchio ในรูปแบบสต็อปโมชันที่ไม่เหมือนใคร ความประทับใจนี้เกิดขึ้นเมื่อภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Guillermo Del Toro’s Pinocchio ได้ฉายปิดงาน Animation is Film Festival เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ในโรงละคร Samuel Goldwyn Theater อัดแน่นไปด้วยความอบอุ่นใจเมื่อ Guillermo del Toro ได้ขึ้นไปพูดคุยกับ Phil Tippett ผู้เชี่ยวชาญด้าน VFX ที่ได้รับรางวัลออสการ์และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังแฟรนไชส์ Jurassic Park และ Star Wars ทั้งคู่ได้พูดคุยหลังจากฉาย Guillermo Del Toro’s Pinocchio จบลง

Tippett: ในการทำสิ่งนี้ มันเป็นแค่วิธีคิดเชิงสร้างสรรค์ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างมาก คุณหลงทางโดยสิ้นเชิงในการสร้างโลกหรือไม่?

จากแนวทางของเขาที่มีต่อ Pinocchio ทางด้าน del Toro กล่าวว่าเขามองว่าแอนิเมเตอร์ก็เป็นนักแสดง

del Toro: ผมสัญญาว่าคุณจะเป็นนักแสดง นี่คือสิ่งที่เราต้องการ และหุ่นกระบอกนี้ก็ได้บอกคุณเกี่ยวกับบางอย่างที่แตกต่างออกไป มันไม่มีแอนิเมชันในรูปแบบอื่นที่จะสร้างความผูกพันระหว่างแอนิเมเตอร์กับตัวละครได้ ซึ่งพวกเขาได้อยู่ใกล้กันมาก

del Toro: มันอาจจะมีสัก 30 นาทีในภาพยนตร์ ที่ผู้คนจะคิดว่า ‘นี่คือนักแสดงที่ดี ไม่ใช่หุ่นเชิด’

2ep6M2iWDrJtfT64vFjHWlkFKPI

Guillermo Del Toro’s Pinocchio ถูกนำเสนอให้เป็นกิจกรรมพิเศษเพื่อปิดงาน Animation Is Film Festival สำหรับรางวัล Grand Jury Prize ของเทศกาลตกเป็นของ Little Nicholas - Happy as Can Be ที่กำกับโดย Amandine Fredon และ Benjamin Massoubre ส่วนภาพยนตร์แอนิเมชันที่จะเปิดตัวใน Netflix เรื่อง My Father’s Dragon ซึ่งกำกับโดย Nora Twomey ก็คว้ารางวัล Special Jury Prize กลับบ้านไปครอง

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Guillermo del Toro's Pinocchio

พิน็อกคิโอ หุ่นน้อยผจญภัย โดยกีเยร์โม เดล โตโร

Oct 22, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้